ย้อนประวัติ พูนผล อัศวเหม พี่ชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว

Home » ย้อนประวัติ พูนผล อัศวเหม พี่ชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว



ย้อนประวัติ พูนผล อัศวเหม พี่ชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2558 ในบ้านพักที่ จ.สมุทรปราการ

หลัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หรือ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อายุ 55 ปี เกิดอาการฮีทสโตรก ขณะซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จนต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเสียชีวิต ในเวลา 01.15 น. ของวันที่ 31 มี.ค.2566

ต่อมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวในเรื่องดังกล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิต มาจาก ภาวะหัวใจวาย แต่ในรายละเอียดต้องให้แพทย์เป็นผู้แถลง ซึ่งทางแพทย์ได้ประคับประคองอาการอย่างใกล้ชิด จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ซึ่งแพทย์ทำการรักษาอย่างเต็มที่แล้ว

  • เผยสาเหตุ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต อนุทิน ย้ำ แพทย์ทำเต็มที่แล้ว
  • ‘วัฒนา’ เศร้าสูญเสียลูกชาย ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ โทรติดต่อตลอดทั้งคืน
  • จัดงานอย่างสมเกียรติ บ้านขาวริมอ่าว รับศพ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยกำหนดการ

โดย เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2558 นายพูลผล อัศวเหม พี่ชายของนายชนม์สวัสดิ์ ก็เสียชีวิต ด้วยหัวใจล้มเหลว โดยช็อกวูบแล้วล้มลงกระแทกพื้นภายในบ้านพัก

ทั้งนี้ นายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มีบุตรอยู่ด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย นายพิบูลย์ อัศวเหม , นายพูลผล อัศวเหม อดีต ส.ส.สมุทรปราการ และ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ