ย้อนคำทำนาย หมอปลาย ครึ่งปีหลัง65 เหตุการณ์ไฟไหม้ เผย ไฟไหม้ที่เล็กๆ

Home » ย้อนคำทำนาย หมอปลาย ครึ่งปีหลัง65 เหตุการณ์ไฟไหม้ เผย ไฟไหม้ที่เล็กๆ
ย้อนคำทำนาย หมอปลาย

ขนลุก! คำทำนายหมอปลายเกิดขึ้นจริง เมื่อย้อนรอยคำทำนายครึ่งปีหลัง 2565 หมอปลายเคยกล่าวไว้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้

จากเหตุการณ์สุดสลดที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เกิดเหตุไฟไหม้ผับดังกลางเมืองสัตหีบ เมื่อเวลา 01.25 น โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงที่ชื่อว่า เมาท์เทน บี (Mountain ) ริมถนนสุขุมวิท ซอยสัตหีบสุขุมวิท 99 ห่างจากสามแยกสัตหีบประมาณ 4 กิโลเมตร หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้อาคารชั้นเดียวบนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ นักท่องเที่ยวพากันหนีตาย ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเพลิงด้วยความยากลำบาก เนื่องจากด้านในเป็นห้องแอร์ มีโฟมซับเสียงซึ่งเป็นเชื่อเพลิงอย่างดี ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ

ย้อนดูคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ออกมาทำนายถึง ช่วงครึ่งปีหลัง 2565 ว่า สิ่งที่กลัวคือกลัวเรื่องน้ำ ไม่รู้น้ำอะไร จะมีน้ำมากับไฟ ซึ่งตรงกับเหตุการณ์ไฟไหม้ หมอปลายเผยว่า ไฟไหม้น่าจะเป็นที่เล็ก ๆ ที่ควันโขมงได้พอสมควร หรือโรงงาน แต่ไม่ใช่พื้นที่ป่า เลยมองว่าเหมือนที่เล็ก ช่วงนั้นก็อาจจะเยอะหน่อย ระวังเหตุการณ์เผาไฟ  ส่วนเรื่องน้ำน่าจะเป็นน้ำจากฝน และน้ำที่เก็บไม่ดี น้ำทะลักน้ำนองจะมาอีก ปัญหาเดิม ๆ เรื่องเครื่องบิน โรคระบาดจากมาถี่กว่า จาก 100-50-10 ปี กลายเป็น 3-1 ปี เจอที เศรษฐกิจโลกจะพัง

ขอขอบคุณ : GMM25Thailand

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ