ย้อนคลิป 'หวานเจี๊ยบ' พูดถึง 'ดิว' ตอนเข้าโรงพยาบาล สอนให้รักตัวเอง 

Home » ย้อนคลิป 'หวานเจี๊ยบ' พูดถึง 'ดิว' ตอนเข้าโรงพยาบาล สอนให้รักตัวเอง 



ย้อนคลิป ‘หวานเจี๊ยบ’ ผู้จัดการส่วนตัวของ“ดิว อริสรา” พูดถึง ‘ดิว’ ตอนเข้าโรงพยาบาล สอนให้รักตัวเอง ด้าน “ดิว” ลั่นอย่าเป็นดิวเลย

เป็นเรื่องราวสุดช็อกหนัก เมื่อนักแสดงสาว “ดิว อริสรา” ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ออกมาแฉ เว็บพนันมาเก๊า888 เนื่องจาก ในอดีตดิวเคยถูก “เบนซ์ เดม่อน” แฟนเก่าทำร้ายร่างกาย โดยที่พี่น้องของแฟนเก่าก็เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ

แถมในรายการหนึ่ง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เล่าความจริงที่ไม่มีใครรู้เมื่อ 3 ปีก่อนถึงเหตุผลที่ “ดิว” ต้องเทงานว่า วงการบันเทิงจะรู้กันดีและพูดกันหมดเรื่อง ดิว เทงาน แต่ ดิว ไม่เคยออกมาพูดอะไร สุดท้ายสิ่งที่เกิดขึ้น คือ ดิวถูกทำร้ายร่างกาย จนไม่สามารถไปทำงานได้ พอจะไปทำงานแฟนเก่าก็ไม่ให้ไป โดยวิธีการที่เขาไม่ให้ไปคือต่อยหน้าให้หน้าแตกเป็นแผล และมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆกับดิว จนเป็นแผลในใจของดิวถึงทุกวันนี้

ซึ่งสาเหตุที่ “ดิว” หลุดออกมาจากจุดนั้นได้ เนื่องจาก มีคนไปช่วยออกมา พอวันที่ช่วยออกมา “ดิว” ต้องเข้าห้อง ICU เลย แม้ปัจจุบันนี้ดิวจะตกลงใช้ชีวิตคู่ของสามีหนุ่ม “เซบาสเตียน” แล้ว แต่ดิวก็พยายามจะลืมเรื่องราวที่โดนทำร้ายร่ายกายแต่กลับลืมไม่ลง

ขณะที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปในอดีตในช่องยูทูบ “สับปาก hwanjeab Official” ที่โพสต์ไว้ในวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ซึ่ง “ดิว” และ “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการส่วนตัวได้ออกรายการคู่กัน

ซึ่งในคลิปยูทูบดังกล่าว “หวานเจี๊ยบ” พูดถึง ดิว เรื่องเคยเข้าโรงพยาบาลว่า ตัวเองจำได้เลยว่ามีเหตุการณ์หนึ่ง ดิว อยู่โรงพยาบาล พอดิวลืมตาเจอตัวเองก็รู้สึกตกใจว่าใครบอกพี่หวาน โดยหลังเหตุการณ์ที่ดิวเข้าโรงพยาบาล ผู้จัดการดิวก็พยายามสอนให้ “ดิว” รักตัวเอง ลองดูตัวเองในกระจกงดูผู้หญิงในกระจกสวยขนาดไหน มีความดีขนาดไหน ทำไมดิวไม่เคยรักเขาเลย ทำเอา “ดิว” นั่งฟังผู้จัดการส่วนตัวพูดแล้วถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว

ขณะที่ ดิว ก็พูดถึงชีวิตตัวเองว่า พอทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผ่านมา มันก็เหนื่อยมาเยอะจริงๆ ถึงไม่รู้สึกว่าตัวเองเก่งแต่รู้สึกว่าตัวเองผ่านมาได้เพราะคนรอบข้างที่ดี ซึ่งคนรอบข้างของดิวไม่ว่าเราเป็นยังไงเขาก็ไม่เคยทิ้งเรา ซึ่งชีวิตเราวันนี้ที่ทุกคนบอกว่า โตขึ้นอยากเป็นดิวมีชีวิตดี คือดิวก็รู้สึกดี แต่ดิวก็อยากบอกมันไม่ง่ายหรอก ถ้าแนะนำก็อย่าเป็นดิวเลย เพราะว่าระหว่างทางมันไม่ใช่ทุกคนที่จะผ่านได้ มันจะโชคดีเหมือนดิวหรอ

ขอบคุณยูทูบ สับปาก hwanjeab Official

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ