ย้อนคดี เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนี ระหว่างรักษาตัวที่ รพ.

Home » ย้อนคดี เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนี ระหว่างรักษาตัวที่ รพ.

เสี่ยแป้ง 24-10-66-min

ย้อนรอยคดี “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ก่อคดีโชกโชน จ่อลงการเมือง นักโทษหลบหนี ระหว่างรักษาตัวที่ รพ. ก่อนถูกจับ – ล่าสุด คาดหนีออกจากประเทศไปแล้ว

สืบเนื่องจาก นักโทษชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันในนาม เสี่ยแป้ง นาโหนด ต้องคดีร้ายแรงหลายคดี หลบหนีจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ในระหว่างรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจากเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ว่า นักโทษรายดังกล่าว คือ นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี มีคดีความผิดคดีปล้นทรัพย์ , ความผิดต่อเสรีภาพ , พรบ.อาวุธปืน กำหนดโทษรวม 21 ปี 3 เดือน 25 วัน พ้นโทษ วันที่ 6 พฤษภาคม 2586

โดย กล้องวงจรปิด ที่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เผยให้เห็นนาที นักโทษชายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด เดินออกจากลิฟท์ ในชุดเสื้อ-กางเกงสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ไม่มีโซ่ตรวนพันธนาการ โดยมีลูกน้องพาออกจากโรงพยาบาล อย่างไร้ร่องรอย

เสี่ยแป้ง นาโหนด (2)
เสี่ยแป้ง นาโหนด (1)
  • นายกเศรษฐา – อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เหมาโรงชม ‘สัปเหร่อ’ กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์
  • สะเทือนวงการสงฆ์! พระฉันบวบ ในกุฏิ พบเคยทำมาแล้ว ถูกจับสึก!
  • ศิริกัญญา ก้าวไกล ชี้ ที่มาเงินดิจิทัลวอลเล็ต อาจจะถึงทางตัน ?

ย้อนเส้นทางคดี “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ก่อนถูกจับกุม

นายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด ปัจจุบันอายุ 37 ปี พื้นเพเป็นคน จ.พัทลุง ถือเป็นคนดังคนหนึ่ง มีประวัติทั้งลงเล่นการเมืองท้องถิ่น ประวัติในทางนักเลง ซึ่งก็ได้ก่อเหตุรายครั้งด้วยกัน

  • วันที่ 12 มีนาคม 2552 คดีบุกรุกในเวลากลางคืน เหตุเกิด สภ.เมือง จ.พักลุง
  • วันที่ 11 ตุลาคม 2554 คดี พรบ.ราชทัณฑ์ เหตุเกิด สภ.เมือง จ.พักลุง
  • วันที่ 3 ธันวาคม 2559 คดีฆ่าผู้อื่น เหตุกิด สภเมือง จ.นครศรีธรรมราช
  • วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 คดีฆ่าผู้อื่น เหตุเกิด สก.ชะอวด จนครศรีธรรมราช ร่วมกับพวกยิงถล่มฆ่า นายอนันต์ คลังจันทร์ อดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช
  • วันที่ 2 กันยายน 2562 พยามยามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาค 8 โดยก่อเหตุที่ สภ.นาขยาด จ.พัทลุง มีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อชิงตัวผู้ต้องหา
  • วันที่ 9 กันยายน 2562 พยายามฆ่าผู้อื่น , พยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพัทลุง โดยก่อเหตุที่ สภ.เมือง จ.พัทลุง
  • วันที่ 11 มกราคม 565 ถูกจองจำที่เรือนจำความมั่นคงสูง เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช จากคดี พยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาค 8 (วันที่ 2 กันยายน 2562) โดยศาลพัทลุงได้ตัดสินเป็นคดีแดงที่ อ.1861/2565จำคุก 20 ปี 6 เดือน

ล่าสุด พบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าผ่านสีแยกหัวถนน ออกจากตัวเมืองผ่านบ้านชะเมา ตำบลท่าเรือ

โดยที่สี่แยกหัวถนน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เผยให้ขบวนรถที่พาเสี่ยแป้งหลบหนี หลังวิ่งออกจากโรงพยาบาล โดยคันแรกเป็นรถเก๋ง ฮอนด้าซีวิคสีดำ คันที่สองเป็นกระบะ 4 ประตู สีขาว วิ่งฝ่าไฟแดงผ่านทางแยกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนรถที่เสี่ยแป้งนั่งมา เป็นกระบะคันที่ 3 เมื่อถึงทางแยกได้จอดชะลอดูรถก่อน จากนั้นก็วิ่งฝ่าไฟแดงตามกันไป

เบื้องต้นมีข้อมูลว่า หลังจากผ่านจุดนี้ เสี่ยแป้งกับลูกน้องคู่ใจ ได้ขับมุ่งหน้าเข้าจังหวัดตรัง แล้วไปที่จังหวัดกระบี่ เพื่อไปหาลูกพี่ แล้วมุ่งหน้าชายแดนประเทศเมียนมา แต่ถูกปฏิเสธ จึงต้องย้อนกลับมาที่จังหวัดพัทลุง ซึ่งล่าสุด ได้เบาะแสมาว่า ได้หลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดสตูลแล้ว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ