ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ พอใจเสือใต้ป้องกันแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ อีกสมัย

Home » ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ พอใจเสือใต้ป้องกันแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ อีกสมัย



ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก พอใจที่ “เสือใต้” สามารถป้องกันแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 3 สมัยซ้อนหลังถล่ม ไลป์ซิก 5-3

บาเยิร์น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ ไลป์ซิก 5-3 ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เยอรมนี 2022 เมื่อวันที่ 30 ก.ค. โดย “เสือใต้” ได้ประตูจาก จามาล มูเซียลา นาทีที่ 14, ซาดิโอ มาเน นาที 31, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ นาที 45, แซร์ช กนาบรี นาที 66 และเลอรอย ซาเน นาที 90+8

ส่วน ไลป์ซิก ได้ประตูจาก มาร์เซล ฮัลส์เตนเบิร์ก นาที 59, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู นาที 76 และดานี โอลโม นาที 89

Soccer Football – DFL Super Cup – RB Leipzig v Bayern Munich – Red Bull Arena, Leipzig, Germany – July 30, 2022 Bayern Munich’s Manuel Neuer celebrates winning the DFL Super Cup with the trophy and teammates REUTERS/Annegret Hilse DFL REGULATIONS PROHIBIT ANY USE OF PHOTOGRAPHS AS IMAGE SEQUENCES AND/OR QUASI-VIDEO.

 

จากผลดังกล่าวทำให้ “เสือใต้” ป้องกันแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน (2020, 2021 และ 2022) พร้อมรวมเป็นสมัยที่ 10 ครองสถิติสูงสุดเหนือทีมอื่น

หลังคว้าแชมป์ นาเกิลส์มันน์ ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า “เราทำได้ดีมากในครึ่งแรก ไลป์ซิก ตั้งรับลึก และเรามีเวลามากมายที่จะสร้างสิ่งต่างๆ ขึ้น เราให้โอกาสพวกเขายิงเพียงครั้งเดียว แต่ในครึ่งหลัง หลังจากนั้นประมาณหนึ่งชั่วโมง ความกระชับก็ไม่อยู่ที่นั่น”

“ในท้ายที่สุด เราต้องพิจารณาว่าเราจะหมดแรงไปเล็กน้อย เนื่องจากไลป์ซิก มีเวลาเตรียมตัวมากกว่าเราเล็กน้อย เรามีความสุขที่ได้ป้องกันตำแหน่งนี้ไว้” เฮดโค้ชวัย 35 ปีระบุ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ