ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ชี้ บาเยิร์น สมควรชนะ เปแอสเช – ตีตั๋ว 8 ทีมยูซีแอล

Home » ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ชี้ บาเยิร์น สมควรชนะ เปแอสเช – ตีตั๋ว 8 ทีมยูซีแอล



ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิก ชี้ทีมสมควรที่จะได้รับชัยชนะเหนือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมยูซีแอลรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

โดย บาเยิร์น มิวนิก จากเยอรมนี เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ เปแอสเช จากฝรั่งเศส 2-0 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อวันที่ 8 มี.ค. จากประตูของ เอริก-มักซิม ชูโป โมติง นาที 61 และแซร์ช กนาบรี นาที 89

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “เสือใต้” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการดังกล่าวด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-0

PSG’s head coach Christophe Galtier, right, hugs Bayern’s head coach Julian Nagelsmann prior to the start of the Champions League round of 16 second leg soccer match between Bayern Munich and Paris Saint Germain at the Allianz Arena in Munich, Germany, Wednesday, March 8, 2023. (AP Photo/Andreas Schaad)

 

หลังเกม นาเกิลส์มันน์ ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า “ในครึ่งแรกเราทำไม่ได้อย่างที่คุยกันไว้ก่อนหน้านี้ มีพื้นที่ว่างมากเกินไป แต่เราตั้งรับได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และครองบอลได้อันตราย สุดท้ายแล้ว เราสมควรชนะ”

“หากเราแสดงความหิวโหยอย่างเต็มที่ด้วยอารมณ์ และเรารวมสิ่งนั้นเข้ากับคุณภาพของเรา เราก็สามารถบรรลุทุกสิ่งได้”

ด้าน คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ช เปแอสเช โอดว่าทีมจบสกอร์ไม่คมก่อนจะถูกลงโทษ “เราไม่สามารถทำประตูได้เมื่อเราเหนือกว่า จากนั้นเราก็เสียประตูที่น่าขัน สิ่งที่สร้างความแตกต่างคือความจริงที่ว่า เราพลาดผู้เล่นหลักบางคนในทั้งสองเลก มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่เราต้องยอมรับมัน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ