ยุ้ย-ธัญญ์ ขายของออนไลน์จนปัง เคยทำเงินต่อครั้งสูงเฉียด10ล้าน เผยเคล็ดลับมูเต

Home » ยุ้ย-ธัญญ์ ขายของออนไลน์จนปัง เคยทำเงินต่อครั้งสูงเฉียด10ล้าน เผยเคล็ดลับมูเต



ยุ้ย-ธัญญ์ ขายของออนไลน์จนปัง เคยกวาดรายได้ทำเงินต่อครั้งสูงเฉียด 10 ล้าน มีโรงงานผลิตกระเป๋า เผยเคล็ดลับมูเตก่อนไลฟ์สด

นอกเหนือจากงานแสดงที่ประสบความสำเร็จแล้ว คู่สามีภรรยานางเอกสาวตัวแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” กับสามีสุดที่รัก “ธันน์ ธนากร” ได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ผ่านเพจ “ซุปตาร์ออนไลน์ By ยุ้ย ธันน์” มาได้พักใหญ่ กลับมียอดขายถล่มทลายสูงถึงหลักล้านต่อวันเลยทีเดียว จนตอนนี้อาชีพขายของออนไลน์กลายเป็นอาชีพหลักของ “ยุ้ย-ธัญญ์” ไปแล้ว

ล่าสุด “ยุ้ย-ธัญญ์” เปิดใจถึงอาชีพขายของออนไลน์ผ่านรายการแฉว่า ตอนแรกๆตนเองเริ่มขายของจากการขายกระเป๋า โดยได้รับกระเป๋ามาเหมือนแม่ค้าทั่วไป จนตอนนี้มีโรงงานผลิตกระเป๋าแล้ว เนื่องจาก พี่สาวมีโรงงานและเป็นคนทำแบรนด์กระเป๋ามาเกือบ 20 ปีขายตามในห้างทั่วไป จึงไปรับมาขาย แล้วทำดีไซน์ ตีเป็นแบรนด์ของยุ้ย จากนั้นมีการเริ่มสินค้าขายอื่นๆเพิ่มขึ้นอีก ทั้งอาหาร แว่นตา เครื่องใช้ และนาฬิกา

โดยเคยไลฟ์สดทำรายได้ยอดขาย 7 หลักภายในวันเดียว แต่รายได้นี้เป็นรายได้ที่รวมต้นทุนด้วย ถ้าวันไหนขายไม่ถึงหลักล้าน ก็จะได้ประมาณหลักแสน ซึ่งส่วนตัวอาศัยกำไรน้อย อย่างการขายอาหารบางอย่างก็จะบวกแค่ 10 บาท และอาศัยการขายจำนวนเยอะ จึงทำให้อยู่ได้

สำหรับสถิติใหม่ในการขายของเคยทำยอดขายเกือบๆ 10 ล้านต่อวันมาแล้ว เนื่องจาก เมื่อก่อนระบบยังไม่มีปิดกั้น แต่ตอนนี้ระบบทางเฟซบุ๊กมีปิดกั้นมากขึ้น จึงทำให้ต้องปรับตามสภาพที่เขาปรับมา ซึ่งทุกวันนี้ร้านอาหารของ ยุ้ย ปิดไปแล้ว เนื่องจาก สู้โควิดรอบ3ไม่ไหว จนตอนนี้ร้านอาหารกลายเป็นโกดังแพ็คสินค้าไปแล้ว

ส่วนเคล็ดลับมูเตนั้น ด้าน ยุ้ย เผยว่า ส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งก่อนไลฟ์สดขายของหรือถ่ายละครจะต้องไหว้หมด โดยไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เจ้าบ้านเจ้าเรือนเพื่อช่วยเปิดทาง รวมถึงสวดมนต์ให้สิ่งศักดิ์เพื่อให้เราเป็นคนที่ลูกค้ารักและลูกค้าเมตตา และต้องไหว้ทุกวันเป็นความเชื่อที่ว่าขายของปุ๊บจะได้ไหลลื่น

ขอบคุณรายการแฉ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ