ยื้อชีวิตเด็ก 10 ขวบ ผูกคอใต้ถุนบ้าน น้อยใจย่าไม่ต้มอึ่ง ประโยคเดียวเกือบเสียใจทั้งชีวิต

Home » ยื้อชีวิตเด็ก 10 ขวบ ผูกคอใต้ถุนบ้าน น้อยใจย่าไม่ต้มอึ่ง ประโยคเดียวเกือบเสียใจทั้งชีวิต

ปั๊มหัวใจยื้อชีวิตเด็ก 10 ขวบ ผูกคอใต้ถุนบ้าน คำพูดของย่าประโยคเดียวที่ทำให้เกือบเสียใจทั้งชีวิต

เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กใช้เชือกผูกคอที่บริเวณใต้ถุนบ้านหมู่ 5 ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเด็กชายอายุ 10 ขวบ นอนหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือและช่วย CPR จนกระทั่งเด็กได้กลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทย

ส่วนสาเหตุที่เด็กยังรอดนั้นพบว่าในระหว่างที่เด็กใช้เชือกผูกคอไปได้สักพัก แม่ของเด็กได้มาเห็นพอดี จึงได้ช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งตอนนี้อาการของเด็กปลอดภัยและยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

นายดวง (นามสมมุติ) พ่อของเด็ก เปิดเผยว่าสาเหตุทั้งหมดที่ลูกของตนไปผูกคอนั้น เนื่องจากวันนี้ได้ไปหาอึ่งด้วยกันมากับตน ได้ขอร้องให้ย่าช่วยต้มอึ่งให้หน่อยจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียนด้วย แต่ย่าเห็นว่าดึกแล้วจึงบอกว่าค่อยต้มพรุ่งนี้เช้า

แต่ลูกก็ยังยืนยันว่าต้มให้หน่อยเดี๋ยวไม่ทันพรุ่งนี้ จนกระทั่งย่าก็พูดออกมาว่า ถ้าไม่ทันได้ต้มไม่ได้กินก็ไปผูกคอตายซะไป ซึ่งลูกของตนน่าจะเกิดอาการน้อยใจจึงได้ไปใช้เชือกผูกคอใต้ถุนบ้าน ก็ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นแบบนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้คิดทำร้ายตัวเองแบบนี้อีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ