"ยิว ฉัตรมงคล" เคลื่อนไหว ร่ายยาวหลังดราม่าเปิดตัวคบ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

Home » "ยิว ฉัตรมงคล" เคลื่อนไหว ร่ายยาวหลังดราม่าเปิดตัวคบ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

เรียกว่าเป็นกระแสไม่น้อย สำหรับการเปิดตัวคบหากันระหว่างนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ หนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล ที่หลังจากจับตามองกันมานาน ทั้งคู่ก็เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางทั้งเสียงเชียร์และคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ทั้งบอกว่าแฟนใหม่หน้าคุ้น และอีกมากมายจนกลายเป็นดราม่าใหญ่ขึ้นมา 

ล่าสุดท่ามกลางแรงดราม่าที่ระอุฝ่ายชาย ยิว ฉัตรมงคล ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพที่ทั้งยิวและเจนนี่พากันเข้าวัดไปทำบุญ พร้อมกับข้อความร่ายยาวว่า

“ถ้ารู้ตัวว่าเราเองยังไม่สมบูรณ์แบบก็หยุดคาดหวังว่าคนอื่นต้องเพอร์เฟกต์ถ้าเราก็เคยตัดสินใจพลาดก็อย่าเอาแต่ตำหนิความผิดพลาดของคนอื่น ถ้าเราเคยผ่านความล้มเหลวมาก่อนก็อย่าซ้ำเติมเวลาที่เห็นคนอื่นล้มลง ถ้าเราเองเคยผ่านจุดที่แย่ที่สุดมาก็อย่ามองความทุกข์คนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระ

ถ้าเราเองก็ต้องการกำลังใจก็ควรหยิบยื่นกำลังใจดีๆ ให้คนรอบข้างบ้างถ้าเราก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องการโอกาสก็ควรเป็นคนใจกว้าง ที่ให้โอกาสคนอื่นเสมอถ้าเราเกลียดการดูถูกก็อย่ากดใครให้ต่ำ ด้วยการกระทำของเราถ้าเราไม่ชอบคนเห็นแก่ตัวก็อย่าเบียดเบียนใคร แม้จะมีโอกาสก็ตามอยากได้สิ่งไหน ควรให้สิ่งนั้นกับผู้อื่นเช่นกันไม่ใช่ทำตัวเป็น “กระดาษทราย”ที่คอยแต่จะ “ขัดเกลา” คนอื่นในขณะที่ตัวเองก็ “หยาบ!!!

เรียกว่าจับมือกันด้วยความสตรองท่ามกลางพายุดราม่าจริงๆ 

  • เป็นแฟนกันแล้ว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดตัวคบ “ยิว ฉัตรมงคล” แฟนคลับแห่ยินดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ