ยายเศร้า ลูกสาววัย 63 วูบดับคาห้องน้ำ คาดฮีทสโตรก เผย อยู่กันแค่สองคนแม่ลูก

Home » ยายเศร้า ลูกสาววัย 63 วูบดับคาห้องน้ำ คาดฮีทสโตรก เผย อยู่กันแค่สองคนแม่ลูก

3วูบดับ

ยายเศร้า ลูกสาววัย 63 วูบดับคาห้องน้ำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หัวทิ่มอาบอ่างน้ำ ขาชี้ฟ้า คาดฮีทสโตรก เผย อยู่กันแค่สองคนแม่ลูก

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุ มีหญิงสูงอายุ เสียชีวิตในห้องน้ำ ในชุมชนหนองตุ ต.หมากแข้งอ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งหลังจากได้รับแจ้ง ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมประสานงานกับทางแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานีและหน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมอุดรธานี

  • ชายชราเยอรมัน ป่วย-เครียด ดิ่งห้างดัง พัทยา หัวกระแทกพื้น ดับสลด
  • ส่องด่วน เลขเด็ด กูยเซราะกราว หวยงวดนี้ 2 5 66 แจกไม่ยั้งแนวทางรวยชุดใหญ่
  • เรือโดยสาร อินโดนีเซีย บรรทุกลูกเรือเต็มลำ ล่มนอกชายฝั่ง เสียชีวิต11ราย
Screen-Shot-2566-04-29-at-11.09.21

ที่เกิดเหตุ พบจ้าของห้องเช่าทราบชื่อนางดอกไม้ อายุ 86 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ โดยบอกว่า ลูกสาวหัวทิ่มอาบอ่างน้ำ ตายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำ พบร่าง น.ส.กิมน้อย อายุ 63 ปี อยู่ในสภาพเปลือยศีรษะทิ่มลงในอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ ขาชี้ฟ้าสภาพซีด เจ้าหน้าที่ฯ จึงนำร่างออกมา

นางดอกไม้ ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่กับลูกสาวสองคน ตกบ่ายลูกสาวบ่นว่าร้อน จึงเข้าไปอาบน้ำ แต่ผ่านไปนานกว่าชั่วโมง ยังไม่ออกมาจึงเข้าไปดูในห้องน้ำ เห็นลูกสาวขาชี้ฟ้า ตกใจจึงรีบแจ้งชาวบ้านทันที ก่อนหน้านี้ลูกสาวบวชเป็นชี สึกออกมาได้ประมาณ 2 ปี ไม่มีโรคประจำตัวอะไร แต่ชอบกินเหล้า สงสัยว่าอาจจะวูบในห้องน้ำเพราะอากาศร้อน “แม่อยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน ลูกตายต่อไปแม่จะอยู่กับใคร”

นางเบญจมาศ อสม.ในชุมชนหนองตุ บอกว่า ยายไปแจ้งบอกว่าช่วยมาดูหน่อย ลูก สาวหัวทิ่มในห้องน้ำ เมื่อมาดูก็ตกใจเห็นคนตายหัวทิ่มอยู่ในห้องน้ำตายแล้ว จึงรีบแจ้งตร.ทันที แต่ก่อนผู้ตายบวชเป็นแม่ชีมานานกว่า 6 ปี เพิ่งสึกมาได้ 2 ปีไม่รู้สาเหตุที่สึกออกมา จากนั้นก็มาอยู่เป็นเพื่อนแม่ที่บ้านเช่าแห่งนี้

ลูกชายสาวและน้องสาวจะส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน และมีเงินคนแก่ของยายด้วย เขาอยู่กันเพียง 2 คนสองแม่ลูก ส่วนสาเหตุเสียชีวิตไม่รู้เกิดจากอะไรเพราะผู้ตายมีสุขภาพแข็งแรง คาดว่าอากาศร้อนเขาอาจจะช็อคและวูบคาห้องน้ำแบบนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ฯ เข้าชันสูตรศพคาดว่า อากาศร้อนวันนี้มาก ถึง 42 องศา อาจจะทำให้ผู้เสียชีวิตเข้าไปอาบน้ำวูบหัวจึงทิ่มลงอ่างน้ำ หรือจะมีสาเหตุอื่นที่ทำให้เสียชีวิตจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล – หมอข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ