ยายวัย 74 ดับปริศนา กักตัวโควิดในบ้านที่ถูกน้ำท่วม หลานโทรแจ้งจนท.มาช่วย แต่ยื้อไม่ทัน

Home » ยายวัย 74 ดับปริศนา กักตัวโควิดในบ้านที่ถูกน้ำท่วม หลานโทรแจ้งจนท.มาช่วย แต่ยื้อไม่ทัน

สลด! ยายวัย 74 กักตัวโควิด เสียชีวิตปริศนาในบ้านถูกน้ำท่วม รอผลชันสูตรติดโควิดหรือไม่

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 64 เวลา 16.50 น. หน่วยกู้ภัยสว่างอริโยบ้านหมี่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ ที่ ม.5 ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี จึงจัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัย ไปยังที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่น้ำท่วม

ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ชั้นล่างถูกน้ำท่วมสูงประมาณ 50-60 ซม. พบผู้เสียชีวิต บริเวณชั้นบนของบ้าน นอนตะแคงคว่ำหน้า สวมเสื้อกล้ามสีน้ำเงิน ผ้าถุงสีน้ำตาลทอง หน้าดำค้ำ มีเหลือดไหล ออกจมูกและปาก ข้าวของวางกระจัดกระจาย ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ทราบชื่อ นางลำดวน อายุ 74 ปี 

จากการสอบถาม นางอารีย์ ทานสัมฤทธิ์ อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บ้านกล้วย เล่าว่า ผู้ตายเป็นผู้กักตัวสัมผัสเสี่ยงสูง กักตัวอยู่ที่บ้าน ได้ส่งตัว Swab Test ที่ รพ.บ้านหมี่ แล้ว 1 ครั้ง ไม่พบเชื้อ และกักตัวได้ประมาณ 7- 8 วัน อยู่บ้านกับหลานชาย อายุ 13 ปี เนื่องจากสามีติดเชื้อโควิด รักษาตัวอยู่ที่ รพ.บ้านหมี่ ส่วนลูกสาวกักตัวที่ศูนย์ Ci ของตำบลบ้านกล้วย

ซึ่งหลานชายอยู่ด้วยได้โทรแจ้งว่า ยายไม่หายใจ ตนจึงเข้ามาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างอริโยบ้านหมี่ และแจ้งไปยัง สภ.บ้านหมี่ ให้มาตรวจสอบ

ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านหมี่ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ