ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เช็กฟิตนักบิดเตรียมล่าแชมป์ 2022

Home » ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เช็กฟิตนักบิดเตรียมล่าแชมป์ 2022



ทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เตรียมความพร้อมสำหรับการชิงชัยในฤดูกาล 2022 เข้ารับการตรวจเช็กสภาพร่างกาย และลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเรียกฟีลลิ่งและเสริมเทคนิคการขับขี่ ตั้งเป้าไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีความเร็วทุกระดับ


โดย“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24, ตี” อนุภาพ ซามูล #500 ขุนพลนักบิดค่ายยามาฮ่าเข้ารับการตรวจเช็กสภาพร่างกาย เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาล และได้ลงทำการฝึกซ้อมภายใต้การควบคุมของ “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ ที่ถ่ายทอดเทคนิคการขับขี่ให้กับนักบิดรุ่นน้อง

โดยลงซิ่งรถ Yamaha YZF-R15 ที่ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค เพื่อเรียกฟีลลิ่งการขับขี่ และเพิ่มทักษะการควบคุมรถให้กับนักแข่ง ซึ่งทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ภายใต้รูปแบบสนามฝึกซ้อมที่มีขนาดเล็ก ช่วยให้ได้ฝึกการตัดสินใจและสร้างสมาธิให้กับนักแข่ง หลังจากนั้นได้เปลี่ยนฟีลมาลงซิ่งรถโมโตครอส ที่ รึแคร์ พาร์ค เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับสภาพร่างกาย รวมถึงฝึกฝนเทคนิคการขับขี่และควบคุมรถบนสังเวียนทางฝุ่น ซึ่งการฝึกซ้อมของทุกคนผ่านไปด้วยดีเป็นที่น่าพอใจ และพร้อมเต็มที่ที่จะเข้าสู่โปรแกรมฝึกซ้อม และแข่งขันเต็มรูปแบบในฤดูกาล 2022

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ