ยากจะหาใครเหมือน! หนุ่ม 4 เมียเปิดใจ วอนสังคมอย่าทำตาม มันไม่ดี

Home » ยากจะหาใครเหมือน! หนุ่ม 4 เมียเปิดใจ วอนสังคมอย่าทำตาม มันไม่ดี



ไม่เคยเห็นเคยทราบมาก่อน! หนุ่ม 4 เมียเปิดใจ วอนสังคมอย่าทำตาม มันไม่ดี แต่ตนรักทุกคนเท่ากัน ซัดคนด่า ทำให้ได้แบบผมก่อน ยันไม่มีใครดี100%

วันที่ 24 พ.ย.2565 ข่าวสดออนไลน์สัมภาษณ์นายจักรกฤช (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งโพสต์TikTok นั่งเครียดเคลียร์ใจกับสาวๆ ตกลงอยู่กินกันกับเมียทั้ง 4 คน เป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ เพราะอาจเป็นความฝันของชายไทยหลายคน โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตนมีแฟนทั้งหมด 4 คน ยืนยันว่ารักทุกคนเท่ากัน

สำหรับต้นเหตุคลิปดังกล่าวนั้นนายจักรกฤชเผยว่า ตนกำลังนั่งดื่มสังสรรค์อยู่ที่บ้านรุ่นพี่ ตนเลยพาแฟนคนที่ 4 มารู้จักกับแฟนคนที่ 1 เพราะเหนื่อยไม่อยากหลบซ่อนอีกแล้ว อยากจะเปิดเผยไปเลย เมื่อทั้ง 2 คนมาเจอกัน พอรู้ความจริงแล้ว ก็เงียบไปสักพัก ตอนแรกแฟนคนที่ 1 ยอมรับไม่ได้ โกรธที่มีคนอื่น เลยตบหน้าตน 1 ครั้ง และมีปากเสียงกัน 2-3 ชั่วโมง พวกพี่เลยช่วยคุยให้ จนแฟนคนที่ 1 ใจเย็นลงและยอมรับฟัง

นายจักรกฤช บอกอีกว่า ตนคบกับแฟนคนแรก มาเกือบ 2 ปี หลังพ้นโทษคดียาเสพติด ถูกจำคุก 7 ปี ก็ย้ายมาอยู่กินด้วยกัน จากนั้นก็มีแฟนอีก 3 คนตามมา โดยหญิงคนรักของตนทุกคนจะมารู้ทีหลัง ว่าเรามีแฟนอยู่แล้วมากกว่า 1 คน และทุกคนยอมรับได้

ขอยืนยันว่า รักแฟนทั้ง 4 คน เท่ากัน ไม่ได้แบ่งเวลาชัดเจน ถ้าแฟนคนไหนว่างก็จะไปหาคนนั้น แต่ส่วนใหญ่ตนจะอยู่กับแฟนคนแรก ส่วนแฟนคนอื่นอยู่บ้านตัวเอง ต่างคนต่างทำงาน มี 3 คน อยู่ กทม. และอีก 1 คนอยู่ จ.สมุทรปราการ และตนเปย์แบบมีเหตุผล เช่น พาไปกินข้าว วันเกิด หรือวันพิเศษ คงจะพาแฟนทั้ง 4 คน มาเจอกันยาก เพราะผู้หญิงคงไม่มีใครรู้สึกดีหรอก

หลังจากนี้คงไม่มีแฟนเพิ่มแล้ว ขอพอแค่นี้ดีกว่า อยากให้สังคมมองเป็นตัวอย่างไม่ดี ไม่ได้แมนเลย เห็นแก่ตัวด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ใครทำตาม มีแฟนคนเดียว ดูแลให้ได้ก่อน

ทั้งนี้พอเป็นข่าวรู้สึกไม่สนุก มีหลายคนเข้ามาด่า ซึ่งตนไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ตั้งใจทำงานหาเงิน มีธุรกิจเปิดร้านขายกระท่อม และเป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร อยู่แถวสุทธิสาร ใครที่ด่าทำให้ได้แบบตนก่อน ทุกคนไม่มีใครดี 100 เปอร์เซ็นต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ