ยังไร้วี่แวว สาวนศ.ปี4 กู้ภัย นักประดาน้ำ ระดมค้นหาในแม่น้ำปิงต่อเนื่อง เผยใกล้เรียนจบแล้ว

Home » ยังไร้วี่แวว สาวนศ.ปี4 กู้ภัย นักประดาน้ำ ระดมค้นหาในแม่น้ำปิงต่อเนื่อง เผยใกล้เรียนจบแล้ว



ยังไร้วี่แวว สาวนศ.ปี4 กู้ภัย นักประดาน้ำ ระดมค้นหาในแม่น้ำปิงต่อเนื่อง เผยใกล้เรียนจบแล้ว คาดหากเสียชีวิตแล้ว ร่างอาจลอยน้ำไปไกลจากจุดเกิดเหตุ

วันที่ 8 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรยางานว่า ความคืบหน้ากรณีที่ทีมนักประดาน้ำภาค 5 พร้อมกู้ภัย เข้าช่วยเหลือค้นหาร่าง น.ส.วัชราภรณ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี4 มหาวิทยาลัยชื่อดังในจ.ชียงใหม่ หลังจากที่หายตัวไปในแม่น้ำปิง เมื่อเวลาประมาณ 02.25 น.ที่ผ่านมา ของวันนี้ พบเพียงข้อความในโทรศัพท์มือถือ รองเท้า และกระเป๋า ที่ถูกวางไว้บนสะพานจันทร์สมอนุสรณ์ (ขัวแขก) ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำปิงระหว่างตลาดวโรรส(กาดหลวง) ถนนไปรษณีย์กับถนนเชียงใหม่-ลำพูนหน้าวัดเกตุ จ.เชียงใหม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ทางทีมกู้ภัย และชุดประดาน้ำภาค 5 ได้วางแผนในการงมหาร่าง น.ส.วัชราภรณ์ อีกครั้ง ท่ามกลางกระแสน้ำในแม่น้ำปิงที่ไหลเชี่ยวและมีสีขุ่น เนื่องจากมีฝนตกในพื้นที่ เบื้องต้นคาดว่าหากน.ส.วัชราภรณ์ เสียชีวิตแล้วร่างน่าจะลอยไปไกลจากจุดเกิดเหตุแล้ว

ขณะที่เพื่อนของน.ส.วัชราภรณ์ ให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่เมื่อคือที่หายตัวไปจนถึงขณะนี้ยังไม่พบว่า น.ส.วัชราภรณ์ กลับมาหอพักแต่อย่างใด และมีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า เนื่องจากความเครียดเรื่องการเรียนและปัญหาครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน

ด้านน้าชายน.ส.วัชราภรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ แต่ยังหวังว่าหลานสาวจะยังมีชีวิตอยู่ อาจจะหลบหนีปัญหาไปหรืออยู่ที่ไหนก็ยังมีความหวังที่จะพบว่ามีชีวิตอยู่ ส่วนปัญหาทางครอบครัวนั้ก็ยังไม่รู็ว่าเกิดอะไรขึ้น ปกติหลานเป็นคนร่าเริง เจอกันที่บ้านในจ.แพร่ ก็ปกติดี ไม่พบว่ามีปัญหาชีวิตอะไร ส่วนอาการโรคซึมเศร้านั้นก็ไม่ทราบเช่นกัน ตอนนี้แม่ของหลานทราบข่าวแล้วกำลังเดินทางมา

ขณะเดียวกันสอบถามอาจารย์ของน้องที่มาจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เรื่องการเรียนไม่น่าจะมีปัญหาเนื่องจากผลการเรียนก็อยู่ในระดับปกติ ตอนนี้ฝึกงานเสร็จแล้วเหลืออีกเพียงเทอมกว่าๆ ก็จะจบการศึกษาก็ยังจะจบในเกณฑ์พร้อมเพื่อนๆ ส่วนเรื่ออื่นก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ