ยังไม่จบ! ‘ทีน่า’ จ่อฟ้องกลับ โดนต่อว่าหนักหลังเขียนกระเป๋า แจงปมไม่เปลี่ยนชื่อ ‘สรพงษ์’

Home » ยังไม่จบ! ‘ทีน่า’ จ่อฟ้องกลับ โดนต่อว่าหนักหลังเขียนกระเป๋า แจงปมไม่เปลี่ยนชื่อ ‘สรพงษ์’



ยังไม่จบ! ‘ทีน่า’ จ่อฟ้องกลับ โดนต่อว่าหนักหลังเขียนกระเป๋า แจงปมไม่เปลี่ยนชื่อ ‘สรพงษ์’ ชี้เจ้าหน้าที่บอกไม่ต้องเปลี่ยนหรอก เดี๋ยวเรื่องก็เงียบเอง

จากกรณีสาวรายหนึ่งตกลงขายกระเป๋า Hermes Constance 24 ให้กับร้านรับซื้อแบรนด์เนมในราคา 390,000 บาท ต่อมา ทีน่า เจ้าของร้าน ตรวจสอบและบอกว่าเป็นของปลอม จึงใช้ปากกาเขียนลงที่กระเป๋าว่า “ปลอม” อ้างทำแบบเดียวกับที่ช็อปแอร์เมส เวลาลูกค้าเอากระเป๋าปลอมมาให้ดู จะได้ไม่เอาไปหลอกใครอีก จากนั้นเจ้าของกระเป๋าจะขอรับกระเป๋าคืน แต่ทางร้านไม่คืน โดย ทีน่า อัดคลิปเผยว่า ถ้าใบนี้เป็นของแท้ให้เลย 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทย ต่อไปจะไม่มีทีน่า จะเป็นสรพงษ์

ต่อมาตรวจสอบพบว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของจริง ก่อนสาวเจ้าของกระเป๋า อัพเดตว่า จู่ๆ ทีน่าโอนเงินมาให้ 395,000 บาท ตอนนี้กำลังเดินทางไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันขอรับเงิน 2 ล้านตามที่ทีน่าประกาศไว้ ด้านทีน่ายืนยันจะจ่ายให้เพียง 390,000 บาทตามที่ตกลงไว้ตอนแรก แต่จะยอมเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 6 ก.พ.65 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของช่อง 3 เผยถึงความคืบหน้าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา นายณภาภัช เนตรระหงษ์ หรือทีน่า เข้ามาปรึกษาทนายในจ.ระยอง พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว

ทีน่า เผยว่า เข้ามาปรึกษาทนาย กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรม เรื่องถูกกระแสสังคมประณาม และเรื่องที่ถูกต่อว่าว่ายักยอกต่างๆ ทั้งที่ความจริงไม่ได้ยักยอก และไม่ได้เป็นไปตามที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จนเกิดความเดือดร้อน ทุกวันนี้ทำการค้าขายออนไลน์ไม่ได้ จึงเดินทางมาจ.ระยอง เพื่อปรึกษาทนายความและเตรียมฟ้องกลับ หวังเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง

ทีน่า กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาแสดงความบริสุทธิ์มาใจตลอด และไม่ได้หนีไปไหน ส่วนเรื่องการเปลี่ยนชื่อนั้น ตนไปแจ้งเปลี่ยนชื่อแล้ว แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนหรอก เดี๋ยวเรื่องก็เงียบเอง

ขอบคุณที่มา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของช่อง 3 และ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ