ยังไม่กลับ! น้องไนซ์ เชื่อมจิต โผล่ วัดสวนแก้ว ให้กำลัังใจ พระพยอม ?

Home » ยังไม่กลับ! น้องไนซ์ เชื่อมจิต โผล่ วัดสวนแก้ว ให้กำลัังใจ พระพยอม ?
น้องไนซ์ พระพยอม

จ๊ะเอ๋! พ่อนก-แม่นก พา น้องไนซ์ เชื่อมจิต เข้ากราบ ให้กำลังใจ พระพยอม ถึง วัดสวนแก้ว หลังไฟไหม้กุฏิ ทำเด็กวัดดับ 3 ราย

เรียกได้ว่าหนึ่งวันหลายพันเหตุการณ์ โดยหลังจากที่ อาจารย์น้องไนซ์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือ แถลงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่ถูกใส่ร้าย เพื่อให้ท่าน รมว.พม. ได้ทราบ ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่าอาจารย์น้องไนซ์ และครอบครัวถูกใส่ร้าย จากสื่ออย่างไร 

เพื่อขอให้ พม. ได้มีคำสั่ง คุ้มครองสวัสดิภาพ ให้กับอาจารย์น้องไนซ์ กรณี ถูกใส่ร้ายจากสื่อ และกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี ใส่ร้ายว่าเป็นลัทธิ ทำให้ได้รับความเสียหาย ทำให้อับอาย อันเป็นการลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ เมื่อช่วงใกล้ 11.00 น. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ เพจเฟซบุ๊ก นิรมิตเทวาจุติ ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องไนซ์ ขณะกำลังเข้าพบพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “อ.น้องไนซ์มากราบนมัสการหลวงตาพระพยอม และให้กำลังใจท่าน”

445427741 483215034237520 118493441718548730 n

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกโพสต์ลง ก็มีลูกสิทธิจำนวนมากเข้าสาธุกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับระบุว่า ขอให้พระพยอมคุ้มครองน้องให้เจอทางสว่างด้วยเถิด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พระพยอม ได้กล่าวถึง อ.น้องไนซ์ โดยระบุว่า การเชื่อมจิต ด้วยการใช้มือขวายกขึ้นแตะไปที่หน้าผาก คือการ เชื่อมจิต เชื่อมศีล สมาธิ ปัญญา ให้ปกป้อง คุ้มครอง เชื่อมอย่างนี้ได้ผลแต่ แต่เชื่อมแบบ น้องไนซ์ อันนี้เริ่มแย่ ตอนแรกก็เชื่อม ตอนนี้ฉุน ฉุนแทนที่ไป เริ่มฉุนแล้ว ฉุนหนุ่ม…กรรชัยบ้าง อย่าทำตัวเป็นผู้วิเศษเลย ให้ทำตัวเป็นเด็กธรรมดาเถอะ จะไม่เดือดร้อนนะ เด็กวิเศษ พอวิ..หายแล้ว มันจะยุ่ง ไม่รักษาสมบัติของความเป็นมนุษย์ไว้ ถือว่าแย่ที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ