ยังหาตัวไม่พบ! สาววัย 25 หลังเจอสามีเป็นศพ ส่งแชทปริศนาถึงแม่ยาย หวั่นถูกฆ่าอำพราง

Home » ยังหาตัวไม่พบ! สาววัย 25 หลังเจอสามีเป็นศพ ส่งแชทปริศนาถึงแม่ยาย หวั่นถูกฆ่าอำพราง



ยังหาตัวไม่พบ! สาววัย 25 หลังเจอสามีเป็นศพ ส่งแชทปริศนาถึงแม่ยาย หวั่นถูกฆ่าอำพราง

จากกรณี นายสิทธิโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พา น.ส.สุธิตา (ขอสงวนามสกุล) อยุ 25 ปี ภรรยาหนีออกจากบ้านพ่อตาแม่ยายที่บ้านซับเจริญ ต.ลำเพียก อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ นายสิทธิโชค จะแชทข้อความไปหาแม่ยายว่า “ผมแค้น ทำกับผมโพด ขอโทษแม่” กระทั่งพบว่า นายสิทธิโชค กลายเป็นศพผูกคอเสียชีวิต

ขณะเดียวกัน น.ส.สุธิตา กลับหายตัวไป เชื่อว่าถูก นายสิทธิโชค ทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วนำศพไปทิ้งอำพราง แล้วฆ่าตัวตายหนีความผิด จากนั้นญาติๆ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหาทั้งบนบกและในน้ำก็ยังไม่พบ น.ส.สุธิตา แต่อย่างใด

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 16 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่กองพันสุนัขทหาร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้นำสุนัขทหาร 2 นาย ร่วมปฏิบัติการค้นหา น.ส.สุธิตา ที่บริเวณไร่นาและสวนของ นายสิทธิโชค ด้วย โดยเริ่มปูพรมค้นหาตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นมา แต่ก็ยังติดตามตัวไม่พบ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี ได้เร่งแกะรอย GPS โทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และตามเส้นทางที่คาดว่ารถกระบะของ นายสิทธิโชค จะสัญจรผ่านตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดเหตุและในวันเกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐาน และจำกัดวงการค้นหาติดตามตัว น.ส.สุธิตา ให้แคบลง

ส่วนตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดในบ้านพักและในรถกระบะของ นายสิทธิโชค ที่จอดทิ้งเอาไว้ จึงนำวัตถุพยานต่างๆ คราบเลือด ลายนิ้วมือ และรถกระบะคันดังกล่าว กลับไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด เพื่อประกอบเป็นหลักฐานในสำนวนคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ