ยังทัน! เลขเด็ดเซียมซี บิ๊กตู่ ลุ้นให้โชคงวด 1 ธ.ค. เผยคำทำนาย

Home » ยังทัน! เลขเด็ดเซียมซี บิ๊กตู่ ลุ้นให้โชคงวด 1 ธ.ค. เผยคำทำนาย



ยังทัน! เลขเด็ดเซียมซี บิ๊กตู่ ลุ้นให้โชคงวด 1 ธ.ค. เผยคำทำนาย นายกฯ ชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาด ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค.

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 พ.ย. 2565 ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจำปี 2565 เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานกาชาดประจำปี 2565

ภายใต้แนวคิด “9 ทศวรรษใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา และทรงดำรงตำแหน่งสภานายิกาสภากาชาดไทยครบ 66 ปี โดยมีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และนายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมด้วย

จากนั้น นายกฯ ได้รับมอบของที่ระลึกจากทางสภากาชาด พร้อมกล่าวเชิญชวนประชาชนให้เดินทางมาเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2565 โดยขอให้พาครอบครัวมาร่วมเล่นกิจกรรม ร่วมทำบุญ สร้างความสุขไปด้วยกัน พร้อมกับฝากให้ทุกคนช่วยกันนำถุงผ้ามาจับจ่ายซื้อของแทนการใช้ถุงพลาสติก เพื่อลดปริมาณขยะ ร่วมกันรักษ์โลกและรักษาสิ่งแวดล้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชาสัมพันธ์งานดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ ได้กดเสี่ยงเซียมซีออนไลน์ ได้หมายเลข 20 โดยมีคำทำนายว่า “ใบยี่สิบแสนดีเลิศประเสริฐหลาย หนักจะคลายงานก้าวหน้า รักสมหวัง ใครยังโสดต้องเริ่มออกจากภวังค์ จะพบคลังสมบัติช่วงปลายปี”

สำหรับงานกาชาดประจำปี 2565 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค. ได้กำหนดการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Event ผสมผสานระหว่างการจัดงานในรูปแบบ On Ground ณ สวนลุมพินี และการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ ผ่านทาง www.งานกาชาด.com สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาที่สวนลุมพินีได้ เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล ที่เปลี่ยนไปของประชาชน แต่ยังคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ของงานกาชาดประจำปี โดยประชาชนสามารถเที่ยวชมงานกาชาดประจำปี 2565 ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ส่วนทางแพลตฟอร์มออนไลน์สามารถเข้าชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ