ยังจำได้มั้ย กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี อดีตนางเอกดังยุค90-ไฮโซสาวCEOร้อยล้าน

Home » ยังจำได้มั้ย กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี อดีตนางเอกดังยุค90-ไฮโซสาวCEOร้อยล้าน



ไปเป็นนักธุรกิจร้อยล้านออกจากวงการทำธุรกิจ ยังจำได้มั้ย กิ๊ฟ พัฒน์นรี อดีตนางเอกดัง ไฮโซสาวผันตัวCEOธุรกิจ ล่าสุดกลับมาเป็นข่าวอีกครั้งเจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้าน

ชื่ออดีตนางเอกดังกลับมาเป็นข่าวอีกล่าสุด กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์ อดีตนางเอกดังยุค90 เคยมีผลงานภาพยนตร์ 2-3 เรื่อง เล่นคู่กับ เขาทราย และ หมออ้อย โดยก่อนเข้าวงการเคยเป็นดาวคณะที่มหาวิทยาลัย เป็นดาวยูลีก และเป็นดาวเชียร์ยูลีก ตอนไปประกวด Miss Lapiz ปีเดียวกับ แพนเค้ก (เขมนิจ) กิ๊ฟได้ที่ 1 เป็นการประกวดเพื่อเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ก่อนมีโอกาสเข้าไปเล่นภาพยนตร์

ก่อนห่างหายไปจากวงการบันเทิง โดยไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย เปิดร้านอาหาร หลังเรียนจบกลับมาทำงานที่เมืองไทย โดย กิ๊ฟ พัฒน์นรี ผันตัวไปเป็นซีอีโอไฮโซทำธุรกิจอาหารเสริม ความสวยงาม และเป็นซีอีโอไฮโซที่มีข่าวเยอะมาก ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ได้รับรางวัลมาถึง 15 รางวัล โดยเมื่อปี 60 เคยไปออกรายการ ตื่นมาคุย “กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี” จากนักแสดงกลายเป็นเจ้าของธุรกิจระดับร้อยล้าน! ด้วย

ล่าสุด วันที่ 7 ธ.ค.65 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.อภิรักษ์ จำปาศรี รรท.ผกก.2 บก.สอท.2 มอบ พ.ต.ต.ศุภณัฏฐ์ เกตุแก้ว สว.กก.2 สอท.2 นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นตรวจยึด หลักฐาน จำนวน 2 จุด ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และอีกหมู่บ้าน ตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังพบความผิดทางสื่อออนไลน์บริษัทของ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์ อดีตนางเอก ว่าโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อันเป็นเท็จหรือการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร โดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือใช้ข้อความที่อาจให้เกิดผลเสียต่อสังคมทางเว็บไซต์

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ