ยอมรับไม่ได้ เทน ฮาก เซ็งผีแดงใช้โอกาสเปลืองเกมพ่ายตราหมี – ยัน โรนัลโด ลงดวล ราโย

Home » ยอมรับไม่ได้ เทน ฮาก เซ็งผีแดงใช้โอกาสเปลืองเกมพ่ายตราหมี – ยัน โรนัลโด ลงดวล ราโย



เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุการที่ไม่สามารถทำประตู แอตเลติโก มาดริด เกมพรีซีซั่นทั้งๆ ที่มีโอกาสมากมายนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ พร้อมยืนยัน คริสเตียโน โรนัลโด จะกลับมาลงสนามให้ทีมเกมดวล ราโย บาเยกาโน

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก พบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกในช่วงอุ่นเครื่อง หลังลงสนามมา 4 เกมก่อนหน้านี้ด้วยการปราชัยต่อ แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อวันที่ 30 ก.ค. จากประตูชัยของ เจา เฟลิกซ์ นาที 86

โดยในเกมดังกล่าว “ปีศาจแดง” มีโอกาสทำประตูรวมมากกว่า 17 ครั้ง ขณะที่ “ตราหมี” มีเพียง 9 ครั้งทว่าสุดท้ายพวกเขากลับเป็นฝ่ายปราชัย

Manchester United’s Christian Eriksen, second left, prepares to play as he speaks with coach Erik ten Hag, during a friendly soccer match between Atletico Madrid and Manchester United at the Ullevaal stadium, in Oslo, Saturday, July 30, 2022. (Stian Lysberg Solum/NTB Scanpix via AP)

 

หลังการแข่งขัน เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ว่าการใช้โอกาสจบสกอร์เปลืองนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ และได้บอกลูกทีมในเรื่องนี้แล้ว “สุดท้ายมันก็เกี่ยวกับผลการแข่งขัน และสกอร์ก็ออกมาไม่ดี คุณต้องรับผลประโยชน์หากคุณสร้างโอกาส ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสมากมายที่จะยิงได้อย่างน้อย 1 ลูก จุดนั้นผมไม่พอใจ ผมบอกทีมว่ามันยอมรับไม่ได้”

“นอกจากนี้ จากลูกเซ็ตเพลย์ เรามีโอกาสทองจาก แฮร์รี แม็กไกวร์ เรามีโอกาสเพียงพอที่จะชนะ และชัยชนะมันคือเป้าหมายของเราเสมอ”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 52 ปียังยืนยันว่า โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ที่ก่อนหน้านี้พัวพันเรื่องการย้ายทีมจะได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ ราโย บาเยกาโน วันที่ 31 ก.ค.นี้ หลังกลับมาฝึกซ้อมกับทีมแล้ว “คริสเตียโน โรนัลโด จะเล่นกับ ราโย บาเยกาโน ใช่ เขาจะอยู่ในทีม เราจะดูว่าเขาจะเล่นได้นานแค่ไหน”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ