ยอมรับแล้ว! CEO วี หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ แถลง เซ็ทฉากรางวัลที่ 1 จริง

Home » ยอมรับแล้ว! CEO วี หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ แถลง เซ็ทฉากรางวัลที่ 1 จริง
วี-หงษ์ทอง

ด่วน! ยอมรับแล้ว CEO วี ฐิตาภา หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ แถลง เซ็ทจัดฉากรางวัลที่ 1 จริง คุณเอกไม่ได้ถูกรางวัล พร้อมแจงเรื่องแทชหลุด

ประเด็นที่ทำเอาโซเชียลเดือดไปเมื่อวานนี้ สำหรับกรณีของเจ้าของเวทีนางงามชื่อดังอย่าง ณวัฒน์ อิสระไกรศีล กับเจ้าของค่ายหวยออนไลน์ชื่อดังอย่าง หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่ต้องออกมาฟ้องร้องกันจนเป็นดราม่าที่หลายคนจับตาความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามให้กระบวนการนี้ นั้นยังอยู่ในการตรวจสอบหลักฐานและจะมีการนัดเจอกันในศาลเพื่อสืบสวนคดีต่อไป ยังไม่สามารถสรุปได้ ถึงแม้ทั้งคู่นั้นจะออกมาชี้แจงผ่านสื่ออนไลน์ต่างๆแล้วก็ตาม เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ส่งท้ายปีเลยทีเดียว

ภาพหน้าจอ-2565-12-29-เวลา-20.16.14

ยอมรับเซ็ทฉากจริง

แต่ล่าสุด 29 ธ.ค. 65 เพจ หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ก็ได้ไลฟ์สดแถลงถึงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยคุณวี CEO วี ฐิตาภา นั้นออกมายอมรับว่า คุณเอก ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 จริง แต่เป็นการเซ็ทขึ้นมา “ขอโทษพี่ณวัฒน์ มิสแกรนด์ และลูกค้าทุกๆคน” ซึ่งในกรณีของคุณเอกเป็นการเซ็ทขึ้นมาเพียงแค่งวดเดียว นอกนั้นรับรางวัลจริง มีหลักฐานว่าโอนให้กับลูกค้า

image-5

ส่วนแชทหลุดดังกล่าวนั้นเพราะ คุณวีพึ่งทราบว่าพนักงานเก่าเป็นคนปล่อยแชท เพราะลาออกแล้วแต่ไม่ได้ออกจากกลุ่มแชทของบริษัท โดยทางคุณวีนั้นก็ไม่ได้ตรวจสอบสมาชิกในกลุ่ม และไม่เข้าใจว่าบุคคลที่ทำนั้นทำไปเพราะอะไร

และบุคคลที่ 3 อย่างคุณพรชัยนั้นเป็นเพียงผู้ลงทุน ส่วนวีนั้นเป็นคนลงแรง ทำไมคุณพรชัยถึงเป็นคนเซ็นว่าจ้างมิสแกรนด์ก็เพราะคุณพรชัยนั้นค่อยซัพพอร์ทเรื่องเงิน กฎหมาย ยืนยันว่าวีเป็นเจ้าของคนเดียว ท่านอื่นเป็นเพียงหุ้นส่วน

ภาพหน้าจอ-2565-12-29-เวลา-20.15.53

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

https://web.facebook.com/hongthonglotteryofficial/videos/2338939572940145

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ