"ยอดรัก" เชื่อกักตัว 14 วันช่วยแข้งบีจีสนิทกันมากขึ้น

Home » "ยอดรัก" เชื่อกักตัว 14 วันช่วยแข้งบีจีสนิทกันมากขึ้น

ยอดรัก นาเมืองรักษ์ กองหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชี้การฝึกซ้อมระหว่างกักตัวช่วยให้กลมเกลียว และ สนิทกันขึ้น

 ยอดรัก นาเมืองรักษ์ กองหลังจอมเก๋าของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชี้การฝึกซ้อมระหว่างกักตัวที่จังหวัดภูเก็ต มีส่วนช่วยสร้างความกลมเกลียว ทำให้นักเตะรู้จักกันมากขึ้น

โดยแบ็คซ้ายวัย 32 ปีคือหนึ่งในนักเตะที่เดินทางจากจังหวัดปทุมธานีมาสมทบกับกลุ่มซึ่งเดินทางกลับจากการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง ยอดรัก ชี้ว่าการที่ได้ซ้อมครบทีมอีกครั้ง ช่วยให้การฝึกซ้อมเข้มข้นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเล่าถึงข้อดีอื่น ๆ ว่า “การมาเก็บตัวอยู่ด้วยกันมันก็เหมือนกับการซ้อมปรีซีซั่นครับ เพราะตอนอยู่ปทุมฯ เราก็ไม่ได้เก็บตัวอยู่ด้วยกัน แต่การมาอยู่ด้วยกันกว่า 15 วัน มันทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นนอกสนามด้วย เรามีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันตอนวันที่เราพักรีแลกซ์ ที่ช่วยให้เรารู้จัก และสนิทกันมากขึ้น”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” มีคิวเดินทางกลับสู่จังหวัดปทุมธานีในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ก่อนต้องเจอโปรแกรมหนัก 7 เกมใน 27 วัน ตลอดเดือนตุลาคม เริ่มต้นที่การเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ดี ยอดรัก ยังเชื่อมั่นในคุณภาพของทีมที่จะรับมือกับตารางแข่งขันอันอัดแน่น “ด้วยศักยภาพของทีมเรามีนักเตะที่ทดแทนกันได้เกือบทุกคน ซึ่งการที่เรามีตัวหมุนเวียนคอยซัพพอร์ตกันในหลายตำแหน่ง น่าจะช่วยให้เราได้เปรียบทีมอื่นครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ