ม.จ.จุลเจิม โพสต์ล่าสุด หลังรู้ความจริงว่าภาพ เพียวชูสามนิ้ว หมายถึงอะไร

Home » ม.จ.จุลเจิม โพสต์ล่าสุด หลังรู้ความจริงว่าภาพ เพียวชูสามนิ้ว หมายถึงอะไร

จุลเจิมขอโทษ

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เคลื่อนไหวล่าสุด หลังรู้ความจริง ว่าภาพที่ เพียว อัจฉราพร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชูสามนิ้ว หมายถึงอะไร

กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างแพร่หลาย เมื่อ หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ได้โพสต์ผ่าน Facebook จุลเจิม ยุคล เป็นภาพหนึ่งของนักตบลูกยางสาวไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่ในวันนี้ 29 มิถุนายน 2566 จัดการแข่งขันขึ้น ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร เป็นสัปดาห์ที่ 3 บุคคลที่ถูกกล่าวถึงนั่นก็คือ เพียว อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยในภาพ มีท่าทางแอ็คชั่น “ชูสามนิ้ว”

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เป็นประเด็น หม่อมเจ้าจุลเจิม ระบุข้อความว่า “ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร?จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้​ ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ​ ผมถือว่าคนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น​ ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป #ใช้แต่กำลังกาย​ แต่ไม่ใช้สติปัญญา ม.จ. จุลเจิม ยุคล (ขอบคุณ คุณ วิมลและเจ้าของภาพครับ)”

จุลเจิม ยุคล ชี้! นักวอลเลย์บอลสาว “ชูสามนิ้ว” ไม่สมควร เป็นทีมชาติไทย

ล่าสุด 30 มิ.ย. 66 ม.จ. จุลเจิม ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังรู้ความจริง ภาพที่ เพียว อัจฉราพร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชูสามนิ้ว หมายถึงอะไร โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล โดยระบุข้อความว่า

เป็นความผิดพลาดของผมเองที่มิได้ตรวจสอบภาพให้ถี่ถ้วนต้องขออภัย “เพียว อัจฉราพร คงยศ” ด้วยครับ ม.จ. จุลเจิม ยุคล

ซึ่งหากถามถึงความหมายของการ ชูสามนิ้ว ในภาพนั้นของ เพียว นั้นหมายถึง การส่งสัญญาณถึงเพื่อนในทีมวอลเลย์บอลที่กำลังแข่งขัน อีกทั้งภาพนี้ยังเป็นภาพเก่าที่แข่ง ณ บราซิล ไม่ใช่สนามในประเทศไทย และไม่ใช่นัดเมื่อวานนี้ 29 มิ.ย. 66 ที่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เข้าร่วมเชียร์การแข่งขันด้วย

จุลเจิม
ภาพจาก : จุลเจิม ยุคล

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ