ม้า อรนภา เตรียมบินกลับไทย นัดแจง 30 พ.ย. หลังถูกเอี่ยวปมตบหน้าดารารุ่นน้อง

Home » ม้า อรนภา เตรียมบินกลับไทย นัดแจง 30 พ.ย. หลังถูกเอี่ยวปมตบหน้าดารารุ่นน้อง



ม้า อรนภา เตรียมบินกลับไทย นัดแจง 30 พ.ย. หลังถูกเอี่ยวปมตบหน้าดารารุ่นน้อง ยืนยันพร้อมคุยกับทุกคน ขอบคุณน้องๆ นักข่าวที่กรุณา และน่ารักกับพี่เสมอมา

หลังเดือดกลางโลกโซเชียล เมื่ออดีตพิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา” ถูกโยงเอี่ยวถึงปมแฉเดือดของทนายตั้ม ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมาแฉนักแสดงรุ่นใหญ่คนหนึ่ง ที่ได้รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็นดารารุ่นน้องช่องน้องสี ไปเสริมหล่อประเทศเกาหลี แต่กลับเกิดความไม่พอใจที่ดารารุ่นน้อง ไม่ไปกินปูด้วย จึงตบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลี

ต่อมา “ม้า อรนภา” ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับช่องอมรินทร์ทีวีผ่านทางโทรศัพท์ว่า เรื่องที่ทนายออกมาแฉเขียนเกินไปอย่างใช้คำว่าตบ โดยเรื่องราวดังกล่าวก็การปรับความเข้าใจจบแล้ว และในวันที่ 29 พ.ย. 65 จะมากลับมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดด้วยตนเอง

จากนั้นอินสตาแกรมของ “ม้า อรนภา” ออกมาเคลื่อนไหวเดือด แต่ไม่ได้ระบุว่าหมายถึงเรื่องอะไร ด้วยการโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ “Be careful who you trust. Salt and Sugar look The same.” ซึ่งมีความหมายว่า “ระวังไว้คนที่คุณไว้ใจ เกลือกับน้ำตาลก็หน้าตาเหมือนกัน” พร้อมกับเขียนแคปชั่นแบบสั้นๆอีกว่า “ระวัง”

ล่าสุด ม้า อรนภา โพสต์ในเฟซบุ๊ก Ornapa Krisadee ขณะอยู่เกาหลี พร้อมระบุว่า ได้ข่าวว่าน้องๆ นักข่าวจะไปรอพี่ม้าที่สนามบินวันที่ 29 พ.ย. เครื่องลงดึกมาก น้องๆ อย่ามารอเลยนะคะ มาพบกันวันที่ 30 พ.ย.ตอนบ่ายสาม ที่ MYT Studio กรุงเทพกรีฑานะคะ พี่พร้อมคุยกับทุกคนค่ะ ขอบคุณน้องๆนักข่าวที่กรุณา และน่ารักกับพี่เสมอมา พี่ม้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ