ม้า อรนภา ลั้ลลาเกาหลี โนสนโนแคร์ดราม่า ลั่น อยู่อีก 9 วันคงโดนด่าทุกวัน

Home » ม้า อรนภา ลั้ลลาเกาหลี โนสนโนแคร์ดราม่า ลั่น อยู่อีก 9 วันคงโดนด่าทุกวัน
ม้า-อรนภา-เที่ยวเกาหลี

เปิดคลิป ม้า อรนภา เที่ยวทริปเกาหลี ลั้ลลาโนสนโนแคร์ดราม่า ตบหน้าดารารุ่นน้อง ขายห่อหมกไปในตัว พร้อมลั่น อยู่อีก 9 วันคงโดนด่าทุกวัน

ถือเป็นประเด็นใหญ่หลัง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทิ้งบอมกลางเฟซบุ๊กที่โพสต์ถึง นักแสดงรุ่นใหญ่ตบดาราหน้าเด็กรุ่นน้องที่เกาหลี ไปเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยทนายตั้มนั้นระบุข้อความว่า “นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้“

ม้าอรนภา-1

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็เพ่งเล็งไปที่ พิธีกรและนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาตอกกลับคอมเมนต์แบบแรงถึงใจว่า ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง

-อรนภา-6
-อรนภา-3-1
ภาพจาก maornapa

ซึ่งด้าน ม้า อรนภา ก็ยังไม่ได้ยอมรับหรือเปิดใจอะไรเพิ่มเติม และยังยืนยันว่าจะกลับมาชี้แจงในวันที่ 29 พ.ย. 65 ที่จะถึงนี้ และต้องบอกว่าการไปเที่ยวเกาหลีครั้งนี้ ม้า อรนภา ไปในเกือบ 2 อาทิตย์ และยังต้องอยู่ที่เกาหลีอีกประมาณ 9 วัน โดยคลิปบรรยากาศระหว่างไปเที่ยวนั้น ก็เรียกได้ว่าสนุกสนาน

เปิดคลิป ม้า อรนภา เที่ยวเกาหลี

เมื่อผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้แชร์คลิป ม้า อรนภา ขณะเดินเที่ยวเล่นกับเพื่อนในเกาหลี โดยในคลิปแรก ม้า อรนภา ได้บอกว่า “ใครอยากทานห่อหมกแม่คุณม้าก็ยังขายอยู่ ใครที่อยากทานห่อหมกอร่อยๆ 11 โมงก็ไปซื้อได้เลยมีทั้ง ใบยอ ใบโหระพา และกะหล่ำ ใครไม่ทานปลาเราก็มีหมู” ส่วนอีกคลิปนั้นมีการพูดถึงประเด็นประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นด้วยโดยเพื่อนของ ม้า อรนภา นั้นถามว่า อยู่อีก 9 วันโดนด่าหรือยังวันนี้ ม้า อรนภาตอบว่า “โดนแต่เช้า และอีก 9 วันคงหูหนาตาเล่อ” และขำหัวเราะกันสนุกสนาน

ม้า-อรนภา-4-1
ภาพจาก maornapa
@usertzpmh1b5ha

#ห่อหมก #ม้าอรนภา #Cr ขอณุญาตคุณม้าตัดมาลงในติ๊กต๊อกด้วยนะคะ🙏

♬ เสียงต้นฉบับ – Anny – Anny

@lottingsuptar

นี้ไง!!!! #ม้าอรนภา #ดาราช้อง3 #ที่เป็นกระแส #ตอนนี้ #โดนด่า #ทุกวัน

♬ เสียงต้นฉบับ – Lottingsuptar – Lottingsuptar

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ