ม่านรูด คุณธรรม! พนักงาน เผย ไม่เชื่อ! วินจักรยานหื่น ฉุดนักเรียนหญิงเข้าม่านรูด

Home » ม่านรูด คุณธรรม! พนักงาน เผย ไม่เชื่อ! วินจักรยานหื่น ฉุดนักเรียนหญิงเข้าม่านรูด
วินจักรยานหื่น

พนักงานม่านรูด เผย ไม่เชื่อ วินจักรยานหื่น ฉุดนักเรียนหญิงเข้าม่านรูด น้องเขาพยายามขัดขืน วิ่งหนีมาได้ พนักงานม่านรูดเห็น เลยเข้าไปช่วย

กรณี วินจักรยานหื่น ฉุดนักเรียนหญิงเข้าม่านรูด กลางกรุง คัดเตอร์จ่อคอ เผย อยากหลับนอนกับน้องวัย 16 ปี หลังเกิดเหตุ แอบนำมีดคัตเตอร์-โทรศัพท์เด็ก ทิ้งคลอง ขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ใส่เสื้อหมายเลข 41 ได้ที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช

เบื้องต้นผู้ต้องการให้การว่า ตั้งใจอยากจะร่วมหลับนอนกับเด็กสาว ส่วนมีดคัตเตอร์ และโทรศัพท์ของเหยื่อ ได้นำไปโยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่จับกุม โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสมศักดิ์ไปชี้จุดทิ้งของกลางช่วงกลางดึก

ผู้ต้องหาที่ขับวิน จยย.หลังก่อเหตุพานร.สาว 16 ปี เข้าโรงแรมม่านรูด ซอยภูมิจิตร ถนนพระราม4 กทม. หวังข่มขืนโดยใช้มีดคัตเตอร์ตี้คอและลักโทรศัพท์มือถือผู้เสียไป1เครื่อง หลังเกิดเหตุถูกฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวพร้อมรถจักรยานยนต์และเสื้อวินที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช โดยรับสารภาพว่าอยากร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย ส่วนโทรศัพท์มือถือกับมีดคัตเตอร์ของกลางได้นำไปทิ้งลงในคลอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้ประสานให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ทำการลงไปงมหาโทรศัพท์มือถือ และมีดคัตเตอร์ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างบริเวณคลองใน วัดใต้ ซอย อ่อนนุช 3 ถนนอ่อนนุช แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เบื้องต้นพบมีดคัตเตอร์ของกลางเพียง1เล่ม ส่วนโทรศัพท์ผู้เสียหายยังไม่พบ

ล่าสุดทางเพจ Drama-addict ออกมาเผยว่า ทางม่านรูด ที่วินจักรยานหื่น พาน้องวัย 16 ปี เข้าม่านรูด ซึ่งทางม่านรูดเขามีนโบาย ถ้าเห็นใครที่มีท่าทางเหมือนไม่สมัครใจเข้ามาจะไม่รับบริการเด็ดขาด และจะให้ความช่วย เหลือทันที พนักงานม่านรูดเห็น เลยเข้าไปช่วย โดยได้ระบุข้อความภายในโพสต์

จากข่าวคนขับมอไซด์รับจ้างที่ทำร้ายน้องเด็กนักเรียนแล้วพยายามล่วงละเมิดเขา งานนี้ MVP ต้องยกให้ม่านรูด คือ ทางม่านรูดเขามีนโยบาย ถ้าเห็นใครที่มีท่าทางเหมือนไม่สมัครใจเข้ามาจะไม่รับบริการเด็ดขาดและจะให้ความช่วยเหลือทันที รวมถึงเด็กนักเรียนด้วย แล้วเคสนี้ น้องเขาพยายามขัดขืน วิ่งหนีมาได้ พนักงานม่านรูดเห็น เลยเข้าไปช่วย

ไอ้คนร้ายก็ไปโวยใส่พนักงานม่านรูด บอกว่า “เรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง” ควย ถถถซึ่งพนักงานม่านรูดไม่เชื่อโว้ย เลยช่วยน้องเขาไม่ให้คนร้ายทำไรน้องได้ แล้วเรียกวินมอไซด์แถวนั้นมาช่วย และเรียกแม่น้องมารับน้องไป ส่ง รพ และแจ้งตำรวจต่อไป

แล้วก็พ่อแม่พี่น้องถ้าเจอใครตะโกนบอกว่า “เรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง” เข้าไปยุ่งแม่งเลยครับ มีโอกาสเป็นพวกคนร้ายคดีข่มขืนสูง

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Drama-addict 

อ่านข่าวที่น่าสนใจต่อ

  • วินจักรยานหื่น! ฉุดนักเรียนหญิงเข้าม่านรูด เผย อยากหลับนอนกับน้องวัย 16 ปี
  • ปังมากจอห์น! ทำเพจขึ้นอันดับหนึ่ง ยอด Engagement เพราะข่าว หรือเพราะจอห์น
  • ไทยแลนด์ ยกกาดสูง คุมเข้มเฝ้าระวัง “ฝีดาษลิง” แม้ยังไม่พบในไทย ยืนยันติดเชื้อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ