"ม็อบทะลุฟ้า" สาดสีแดง-เผาหุ่นประยุทธ์ หน้าพรรคภูมิใจไทย จี้ถอนตัวพรรคร่วมรัฐบาล

Home » "ม็อบทะลุฟ้า" สาดสีแดง-เผาหุ่นประยุทธ์ หน้าพรรคภูมิใจไทย จี้ถอนตัวพรรคร่วมรัฐบาล

ม็อบทะลุฟ้า เผาหุ่นจำลอง”บิ๊กตู่” หน้าภูมิใจไทย เรียกร้องถอนตัวพรรคร่วมรัฐบาล พร้อมสาดสีแดงเลือด สะท้อนที่ประชาชนเสียชีวิตจากโควิด
กลุ่มผู้ชุมนุมทะลุฟ้า นำโดย นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา เดินทางมายังพรรคภูมิใจไทย เพื่อยื่นหนังสือถึงพรรคร่วมรัฐบาล ขอให้ลาออกจากพรรคร่วมรัฐบาล และขอให้เห็นความทุกข์ยากของประชาชน ความเดือดร้อนของประชาชน

ขณะที่พรรคภูมิใจไทยนั้น วันนี้ได้มีการปิดประตูพรรค ซึ่งตัวแทนกลุ่มได้เรียกร้องให้ พรรคส่งตัวแทนออกมารับหนังสือ พร้อมประกาศจะยกระดับขึ้นไปเรื่อยๆ หากไม่มีการส่งตัวแทนออกมารับหนังสือ จากนั้นอีกประมาณ 30 นาที ยังไม่มีการตอบรับใดๆ ทางกลุ่มนำสติ๊กเกอร์ ระบุข้อหลากหลาย เช่นเปลี่ยนชื่อพรรคภูมิใจไทย เป็น “พรรคภูมิใจตู่” ภาพล้อเลียน พลเอกประยุทธ์ และ พลเอกประวิตร ติดทั่วรั้ว และประตูพรรคภูมิใจไทย

กระทั่งเวลา 11.00 น. ยังไม่มีตัวแทนจากพรรคภูมิใจไทย ออกมาให้การตอบรับ ทางม็อบทะลุฟ้าได้ ยกระดับโดยมีการนำถุงสี และถังสี สีแดง กระหน่ำปาและสาดเข้าไปที่บริเวณรั้ว พรรคภูมิใจไทย ซึ่งสีแดง ใช้สื่อถึงเลือดเนื้อของประชาชนและผู้ที่ต้องเสียชีวิต ด้วยโควิด-19

โดยในระหว่างการจัดกิจกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพูดคุยกับผู้ชุมนุม และขอความร่วมมือ ไม่ให้จัดกิจกรรมรุนแรง และไม่ให้มีการกีดขวางการจราจร ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจ ขู่ปิดถนนและดันรถตำรวจถอยร่นออกไป จากบริเวณชุมนุม ก่อนนำหุ่นจำลองติดภาพใบหน้า พลเอกประยุทธ์ จุดไฟเผา บริเวณด้านหน้าพรรค ก่อนจบกิจกรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ