มูฟออน! "ตอง วันชิน" นักสู้ MMA เปิดตัวหวานใจ "เฟย์ ลี" ครูฝึกสอนโยคะ (ภาพ)

Home » มูฟออน! "ตอง วันชิน" นักสู้ MMA เปิดตัวหวานใจ "เฟย์ ลี" ครูฝึกสอนโยคะ (ภาพ)



มูฟออน! "ตอง วันชิน" นักสู้ MMA เปิดตัวหวานใจ "เฟย์ ลี" ครูฝึกสอนโยคะ (ภาพ)

ถือว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับความรักครั้งใหม่ของ “ตอง วันชิน” ชนนภัทร วิรัชชัย นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชาวไทยสังกัด ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย

โดยอย่างที่รู้กันดีว่าเมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา นักสู้ชาวไทย ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์หลังคบหากับ ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น มานานกว่า 6 ปี ซึ่งทั้งคู่มีเหตุผลที่เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย และสามารถกลับไปเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม

ก่อนที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยอดนักสู้วัย 32 ปี จะพบกับรักครั้งใหม่กับ “เฟย์ ลี”ครูฝึกสอนโยคะ ที่เริ่มคบหา และสนิทสนมกันมากขึ้น ซึ่งทั้งคู่มีการโพสต์ภาพคู่ด้วยกันบ่อยขึ้น ก่อนที่ท้ายสุดจะเปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ

โดยหวานใจคนใหม่ เฟย์ ลี ทัง เป็นลูกครึ่งจีน-อินโด-อเมริกัน เรียนจบจาก มหาวิทยาลัยอีเมอร์สัน เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับศาสตร์โยคะ ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นครูสอนโยคะให้กับผู้ที่สนใจ

สำหรับ ชนนภัทร วิรัชชัย ถือเป็นนักกีฬา MMA ยุคบุกเบิกในบ้านเรา โดยผ่านการขึ้นสังเวียนมาแล้วถึง 17 ไฟต์ มีสถิติชนะ 10 แพ้ 6 และไม่มีการตัดสิน 1 ครั้ง ปัจจุบันทำน้ำหนักจากรุ่นไลต์เวต ลงมาที่รุ่นเฟเธอร์เวต ซึ่งไฟต์ล่าสุดสามารถเอาชนะคะแนน ฟาบิโอ ปินก้า นักสู้ชาวฝรั่งเศส ได้เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ