มุมเผลอยังสวย! "เจี๊ยบ พิจิตตรา" สวมเดรสแดง ออร่าแย่งซีน ลุคนี้เจ้าหญิงชัดๆ

Home » มุมเผลอยังสวย! "เจี๊ยบ พิจิตตรา" สวมเดรสแดง ออร่าแย่งซีน ลุคนี้เจ้าหญิงชัดๆ

นับเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวออร่าอันดับเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา นางเอกสาวมากความสามารถ เจ้าของผิวออร่า ที่ไม่ว่าแต่งลุคไหน หรือใส่ชุดอะไร ก็ดูสวยละมุนเปล่งประกายได้ตลอด…ตลอด 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลุคล่าสุด! ส่งตรงจากงาน SHISEIDO GINZA TOKYO Party ที่เจ้าตัวนำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @jeab_pijittra ให้แฟนคลับต้องอุทานร้องว้าว เพราะถูกออร่าความจึ้งกระแทกสายตาเข้าอย่างจัง

ซึ่งในงานนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา เลือกสวมเป็นชุดเดรสสีแดงสไตล์เรียบหรู น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น ส่วนเครื่องหน้าเครื่องผมก็จัดมาแบบเบาๆ ซอฟต์ๆ แต่ยกระดับความหรูหราของลุคได้ดีเวอร์ จนคุณสามี บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ที่เดินทางมาด้วยกัน หุบยิ้มแทบไม่ได้

อีกทั้งเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นบอกเล่าความรู้สึกถึงโมเมนต์สุดพิเศษนี้ว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้พบกับแขกคนสำคัญของ @shiseido ทุกท่านนะคะ และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน SHISEIDO GINZA TOKYO Party ที่สนุกสนานเป็นกันเองมากๆ ในครั้งนี้ค่ะ”

แหม.. แหม ชีวิตนอกจอสวยละมุนจับใจ แต่ในจอขอบอกเลยว่า ไม่ธรรมดา เพราะบทบาท คุณหญิงระย้า จากละคร รอยรักรอยบาป ที่เจ้าตัวแสดงนั้น ทำเอาแฟนคลับทั้งลุ้นทั้งอิน สุดๆ จนต้องมอบแฮชแท็ก #เมียหลวงลวงสังหาร ให้เลย อิอิ

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ