มือฆ่า "น้องครีม" สารภาพบีบคอดับคารถก่อนทิ้งศพ เทน้ำยาล้างห้องน้ำราดให้หน้าเสียโฉม

Home » มือฆ่า "น้องครีม" สารภาพบีบคอดับคารถก่อนทิ้งศพ เทน้ำยาล้างห้องน้ำราดให้หน้าเสียโฉม

ทำแผนฆ่า “น้องครีม” คนร้ายสารภาพ บีบคอจนตายในรถก่อนทิ้งศพป่าละเมาะ เทน้ำยาล้างห้องน้ำราดให้ใบหน้าเสียโฉม 

ความคืบหน้ากรณีเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2567 พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบศพสาวนิรนาม เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ต่อมาทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.เบญจรัตน์ หรือน้องครีม อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ซึ่งญาติได้โพสต์ประกาศออกตามหาก่อนหน้านี้

(10 มิ.ย.2567) เวลา 09.43 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย ควบคุมตัวนายอนุวัฒน์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดพบศพ จุดกลับรถ และปั๊มน้ำมัน

ภายหลังเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) เวลา 22.50 น. ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดเพชรบุรีออกหมายจับ และเข้าจับกุมนายอนุวัฒน์ได้ในพื้นที่ ต.บ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะพาหญิงสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.เบญจรัตน์จริง นอกจากนี้ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะไปลงขายผ่านทางหน้าเพจออนไลน์กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้ เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ลอบฝังศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย

จากการสอบสวนนายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองรู้จักกับ น.ส.เบญจรัตน์ ในแอปพลิเคชันหาคู่มาระยะหนึ่งแล้ว โดยช่วงก่อนเกิดเหตุได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ตในพื้นที่ จ.ภูเก็ต จากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้ น.ส.เบญจรัตน์ เดินทางมารับ เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพฯ

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ โดย น.ส.เบญจรัตน์ พยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้น น.ส.เบญจรัตน์ ได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้โมโหและลงมือบีบคอจนเสียชีวิตในรถ โดยขับรถมาเรื่อย ๆ และนำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

คดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบศพสภาพเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ โดยสวมนาฬิกาที่ข้อมือซ้าย สวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขาวสวมสร้อยลูกปัด 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง ต่อมาได้รับการยืนยันว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.เบญจรัตน์

ตำรวจติดตามเบาะแสจากภาพกล้องวงจรปิดเส้นทางต่าง ๆ ซึ่งในช่วงเวลา 02.01 น.ของวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา กล้องจับภาพรถต้องสงสัยขณะวิ่งอยู่บนถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร และมีภาพชายต้องสงสัยปรากฏอยู่ภายในรถคันดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่นำตัวนายอนุวัฒน์ ไปทำแผนที่จุดเกิดเหตุ โดยขณะที่นำตัวผู้ต้องหาออกมาจาก สภ.เขาย้อย แม่ของน้องครีมได้ตะโกนถามนายอนุวัฒน์ว่าฆ่าลูกกูทำไม โดยนำรถกระบะมาจำลองสถานการณ์ ไล่เลียงเหตุการณ์ตั้งแต่นายอนุวัฒน์ นำรถมาจอดและขับเข้าไปในป่าละเมาะที่เกิดเหตุ ก่อนลากร่างน้องที่อยู่บริเวณแคปหลังลงมาวางทิ้งไว้ในป่าหญ้า และขับรถออกไปซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำที่ร้านค้าริมทาง ก่อนวนกลับมาที่เกิดเหตุอีกรอบ เพื่อเอาน้ำยาล้างห้องน้ำเทราดที่ใบหน้าน้อง หวังจะทำให้เกิดการเสียโฉม เพื่ออำพรางไม่ให้ทราบว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่เป็นผล นายอนุวัฒน์ จึงขับรถออกจากที่เกิดเหตุและหลบหนีไปดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ