มึน ‘โรเบิร์ต’ เตรียมบวชให้แตงโม แต่หวงเส้นผม-ตร.ขอตรวจ ชาวเน็ตถึงงง!

Home » มึน ‘โรเบิร์ต’ เตรียมบวชให้แตงโม แต่หวงเส้นผม-ตร.ขอตรวจ ชาวเน็ตถึงงง!


มึน ‘โรเบิร์ต’ เตรียมบวชให้แตงโม แต่หวงเส้นผม-ตร.ขอตรวจ ชาวเน็ตถึงงง!

มึน ‘โรเบิร์ต’ เตรียมบวชให้แตงโม แต่หวงเส้นผม-ตร.ขอตรวจ ชาวเน็ตถึงงง! กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ โรเบิร์ตหวงเส้นผม แต่ยอมบวชให้แตงโม

จากเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจากเรือ จนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางข้อสงสัยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จนนำมาสู่การสอบปากคำคนบนเรือทั้ง 5 คน พร้อมนำร่างแตงโมส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเตรียมทำพิธีตามศาสนาในวันที่ 11-13 มี.ค.65

โดยก่อนหน้านี้ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต 2 คนที่อยู่บนเรือ เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดวันที่ 8 มี.ค.65 ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ผู้ประกาศข่าวคนดัง หนุ่ม กรรชัย เผยถึงประเด็นที่้ไฮโซปอและโรเบิร์ต เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโมว่า เบื้องต้นทราบมาว่า ไฮโซปอ ไปติดต่อที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร เพื่อขอบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม พร้อมโรเบิร์ตในวันที่ 16 มี.ค.65

หนุ่ม กรรชัย กล่าวอีกว่า แต่จากการติดต่อไปยังคนสนิทของหลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ให้ข้อมูลว่า ไฮโซปอติดต่อมาที่วัดจริง เพื่อติดต่อขอบวช แต่หลวงพ่ออุเทนที่ตอนนี้ไปปฏิบัติธรรมในภาคเหนือให้รอตรวจสอบก่อนว่าทั้ง 2 คนจะบวชได้หรือไม่ เนื่องจากอยู่ระหว่างดำเนินคดีที่เกิดขึ้นอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผบช.ภ.1 แถลงถึงความคืบหน้าคดี โดยเผยถึงประเด็นที่สังคมสงสัยว่านายโรเบิร์ตเป็นตัวปลอมหรือไม่นั้น เนื่องจากภาพวันเกิดเหตุและตัวจริงนั้นมีลักษณะที่แตกต่างกัน

พล.ต.ต.อุดร เปิดเผยว่า ตำรวจได้ขอเก็บดีเอนเอเส้นผม แต่นายโรเบิร์ตหวง เนื่องจากเป็นคนหัวล้าน และเพิ่งไปทอผมมา จึงให้เป็นรูปมาเทียบแทน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพิมพ์ลายนิ้วมือไว้หมดแล้ว และมีการทดสอบลายนิ้วมือ จึงยืนยันได้ว่าเป็นโรเบิร์ตตัวจริง รวมทั้งการชี้ตัวของพยานก็ยืนยันตรงกันว่าเป็นนายโรเบิร์ตตัวจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่โรเบิร์ตไม่ยอมให้ตำรวจเก็บเส้นผมไปตรวจสอบ เนื่องจากเพิ่งไปทอผมมา กับเหตุการณ์ที่โรเบิร์ตเตรียมบวชให้แตงโม จึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่าเหตุใดโรเบิร์ตที่หวงเส้นผม จึงจะยอมโกนหัวบวชให้แตงโม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ