มีใครบ้าง? "โรมาโน" เปิดชื่อ 4 กองหลังเป้าหมาย "เทน ฮาก" ดึงซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

Home » มีใครบ้าง? "โรมาโน" เปิดชื่อ 4 กองหลังเป้าหมาย "เทน ฮาก" ดึงซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการวางรายชื่อปราการหลังที่สนใจจำนวน 4 ราย เพื่อคว้าตัวเข้ามาบัญชาการเกมรับในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งตัดสินใจปล่อยตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และเหลือแค่เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งทำไห้ เทน ฮาก ต้องมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่เข้ามาดทดแทน

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ระบุว่า เทน ฮาก มีลิสต์นักเตะที่ต้องการอยู่ในใจเรียบร้อยแล้ว โดยเผยว่า “ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ จาก บาเยิร์น มิวนิค ได้ในราคาที่น้อยกว่า 35 ล้านยูโร ตอนนี้หลายฝ่ายกำลังรอให้ทั้ง 2 สโมสรหารือกันเรื่องค่าตัว”

“แต่ในเวลานี้ ข้อตกลงยังไม่อยู่ในขั้นตอนนั้น ปาวาร์ จะเข้ามาแทนที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ แต่เรายังรอให้ แม็คไกวร์  ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เวสต์แฮม ให้ได้ก่อน สำหรับเป้าหมายอื่นๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการยังมีหลายคน”

 “ผมสามารถบอกคุณได้ว่า ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ของ นีซ ยังคงอยู่ในลิสต์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังมี เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ มาร์ค เกฮี ของ คริสตัล พาเลซ ด้วย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ