"มีล่า" อดีตนักร้อง เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อ 2 ปีก่อน เรื่องจริงที่ไม่เคยบอกใคร

Home » "มีล่า" อดีตนักร้อง เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อ 2 ปีก่อน เรื่องจริงที่ไม่เคยบอกใคร



"มีล่า" อดีตนักร้อง เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อ 2 ปีก่อน เรื่องจริงที่ไม่เคยบอกใคร

มีล่า จามิล่า อดีตนักร้องกามิกาเซ่ เล่าเหตุการณ์ในอดีตเมื่อ 2 ปี ถูกคนใกล้ชิดทำร้ายร่างกายขณะนอนหลับ เหมือนฝันร้านส่งผลต่อสภาวะจิดใจในตอนนี้

ทำเอาหลายคนที่ติดตามไอจีของ มีล่า จามิล่า อดีตนักร้องกามิกาเซ่ ต่างตกใจกันเป็นแถวเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวได้โพสต์เรื่องราวผ่านไอจีสตอรี่พร้อมกับภาพที่เธอถูกทำร้ายอย่างรุนแรง โดย มีล่า ได้เล่าไว้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อนเธอถูกทำร้ายร่างกายขณะนอนหลับด้วยอาวุธมีดที่บริเวณศีรษะ เรื่องราวต่างๆ เธอได้เล่าไทม์ไลน์ไว้อย่างละเอียด

 

“เมื่อ 2 ปีที่แล้ว (3/6/19) มีล่าได้ถูกแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ตอนนั้นมีล่าได้แจ้งทุกคนว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่ความจริงไม่ใช่ค่ะ ทางครอบครัวและคนรอบข้างได้แนะนำมีล่าว่าไม่ควรบอกใครเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องภายในครอบครัวและคนภายนอกจะมองตัวมีล่าในแง่ลบ เอาจริงๆ ก็ไม่เข้าใจทำไมบอกคนอื่นไม่ได้ คนที่บาดเจ็บและถูกทำร้ายคือตัวมีล่าเอง เป็น victim ของ abuse- แล้วต้องกลัวสังคมตัดสินด้วยเหรอ?”

“เหตุผลที่ออกมาพูดวันนี้ก็เพราะว่าทนไม่ไหวแล้ว หลังจากเหตุการณ์นี้คุณหมอจิตแพทย์ได้ diagnose มีล่าว่าเป็น PTSD (Post Traumatic stress Disorder) การใช้ชีวิตให้ปกติของมีล่าไม่เหมือนเดิมเลยในสองปีที่ผ่านมาตอนนั้นตาข้างซ้ายเปิดไม่ได้ มีแผลเป็นเต็มครึ่งบนของร่างกายรวมถึงศีรษะ คนที่ไม่รู้ก็ล้อว่าทำไมผมแหว่งทำไมไม่ถอดแว่นเลยตาบอดหรอ เราก็อยากบอกความจริงแต่ก็ต้องทำเป็นเนียนไปเพราะกลัวสิ่งที่ครอบครัวเตือนมา”

หลายคนที่อ่านเรื่องราวของเธอแล้วต่างส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

(อ่านเรื่องราวแบบเต็มๆ ของเธอได้จากภาพด้านล่าง)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ