มีคลิปชัด "วงกลมสีดำ" ฮือฮาเป็น UFO ลอยเหนือท้องฟ้าเวเนฯ ผู้รู้เฉลยแล้วคืออะไร?!

Home » มีคลิปชัด "วงกลมสีดำ" ฮือฮาเป็น UFO ลอยเหนือท้องฟ้าเวเนฯ ผู้รู้เฉลยแล้วคืออะไร?!

ปรากฏการณ์สุดแปลก! วงกลมสีดำลึกลับ ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าเวเนซุเอลา ผู้คนฮือฮา เหมือน UFO บุกโลก นักอุตุนิยมวิทยา รีบออกมาเบรก เฉลยชัดๆ คืออะไร

ตามรายงานของสำนักข่าวเดลี่เมล์ ผู้คนในเมืองบาเลนเซีย รัฐการาโบโบ ประเทศเวเนซุเอลา ค้นพบมวลอากาศสีดำประหลาดบนท้องฟ้า พากันถ่ายภาพและคลิปวิดีโอโพสต์ทางออนไลน์ ภาพเหล่านี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต ทำให้หลายคนที่ได้รับชมตั้งข้อสงสัยว่า วงกลมสีดำนั้นอาจเป็นยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวใช่หรือไม่…?

โดยเฉพาะในคลิปที่ถ่ายจากภายในรถยนต์คันหนึ่ง ที่เห็นปรากฎการณ์ดังกล่าวระหว่างขับรถอยู่บนท้องถนน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “เมื่อเวลา 16:54 น. ของวันที่ 17 มิถุนายน 2024 มองดูท้องฟ้าเหนือบาเลนเซีย” ใสคลิปยังมีเสียงตะโกนด้วยว่า “มีจานบิน!”

จนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่เวเนซุเอลายังไม่ได้แถลงต่อสาธารณะใดๆ อย่างไรก็ตาม “หลุยส์ วาร์กัส” นักอุตุนิยมวิทยาท้องถิ่น โพสต์บนแพลตฟอร์ม X เพื่อหักล้างข่าวลือดังกล่าว โดยชี้ว่าปรากฏการณ์นี้อาจเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางอุตสาหกรรมหรือภูเขาไฟ

“นี่อาจเป็นกระแสน้ำวนควัน หรือวงแหวนสีดำที่เกิดจากการระเบิดของโครงสร้างทรงกลม เช่น ปล่องไฟอุตสาหกรรม หรือวัตถุที่คล้ายกัน” , “อย่างที่เราได้เห็น พวกมันพบได้บ่อยมากในการปะทุของภูเขาไฟ และถูกเรียกว่าเมฆวงแหวน”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ