มิโยะ เสียดายชบาแก้ว เสมอ เมียนมา พร้อมย้ำต้องแชมป์กลุ่มให้ได้

Home » มิโยะ เสียดายชบาแก้ว เสมอ เมียนมา พร้อมย้ำต้องแชมป์กลุ่มให้ได้



ผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เสียดายที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ เมียนมา ในศึกฟุตบอลหญิงซีเกมส์ สัญญาจะพยายามเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ด้วยตัวเองโดยไม่พึ่งทีมอื่น

หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ที่ทีมชบาแก้ว ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เสมอกับ เมียนมา 1-1 โดยทีมสาวไทย ขึ้นนำก่อนจาก อิรวดี มาคริส ในครึ่งแรก ก่อนที่เมียนมาจะมาตามตีเสมอ ได้จาก วิน เธียก ตุน ในนาทีที่ 79

โดย มิโยะ โอกาโมโตะ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย เสียดายที่ ฟุตชบาแก้ว ไม่สามารถเอาชนะ เมียนมาได้ และยืนยันว่าจะพยายามเป็นแชมป์กลุ่มโดยไม่ได้มองว่าจะต้องเจอใคร

“เราเริ่มต้นเกมด้วยการได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วและทำให้เราได้เปรียบพวกเขาก่อน แต่ในครึ่งหลัง พวกเขาก็มายิงประตูคืน และมันเป็นเรื่องน่าเสียดายในเกมนี้ เราโชคร้ายที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ และเราไม่คิดที่จะมีข้ออ้างใดๆ เราไม่มีสิทธิ์เลือกว่าเราอยากจะเจอใครในรอบรองชนะเลิศ เราพยายามทำให้ดีที่สุดในแต่ละเกมของเรา มันไม่เกี่ยวเลยว่าเราต้องการเลี่ยงใคร แน่นอนว่าเราเองก็ต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม และเจอกับรองแชมป์ของอีกกลุ่ม เราเองก็พร้อมที่จะเจอกับทุกทีมในรอบรองชนะเลิศ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะต้องพบกับ สปป.ลาว ที่ สนามคัมภา วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด CH3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ