มิลาน พ่าย ซาสซูฯ 1-2 ส่อหมดลุ้นเเชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

Home » มิลาน พ่าย ซาสซูฯ 1-2 ส่อหมดลุ้นเเชมป์กัลโช่ เซเรีย อา



มิลาน พ่าย ซาสซูฯ 1-2 ส่อหมดลุ้นเเชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

เอซี มิลาน เปิดบ้านพ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 ส่อหมดหวังลุ้นแชมป์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่ สนาม ซาน ซิโร่ ระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน รับมือ ซาสซูโอโล่

มิลาน ขาด เตโอ ไปในเกมนี้จึงต้องให้ ดาโลท์ ลงมายืนแบ็คซ้ายแล้วแต่แบ็คขวามี คาลาเบรีย กลับมาแล้ว ขณะที่กองกลางส่ง เมอิเต้ ลงเล่นแทน เบนนาเซอร์ ที่หายไปเช่นกัน

ซาสซูโอโล่ ให้ เบราร์ดี้ กับ เดอเฟรล ลงเล่นเป็นตัวจริงและแผงหลังก็โรเตชั่นเอา มาร์ลอน กับ คีเรียโคปูลอส ออกสตาร์ท

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 5 เอซี มิลาน มีโอกาสได้สับไกจากจังหวะที่ รอสโซเนรี่ พาบอลขึ้นมาในแดนของ ซาสซูโอโล่ ก่อนจะเป็น ฮาคาน ชาลาโนกลู ที่ได้ง้างเท้าสับไก แต่ก็ไปเข้ามือของ อันเดรีย คอนซิยี่ อย่างไม่ยากเย็น

ทีมเยือนเกือบนำนาทีที่ 13 เฌเรมี่ โบก้า ส่งบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายถูก ฟิกาโย่ โทโมรี่ แนวรับมิลานเคลียร์มาเข้าทางเจ้าตัวทำชิ่งกับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ก่อนหลุดเข้าไปหวดติดมือนายทวารเจ้าบ้าน

นาทีที่ 26 ดีเอโก้ ดาโล่ต์ โยนบอลยาวเข้าเขตโทษ ราฟาเอล เลเอา ปรี่มาเกี่ยวบอลลงทว่าโดน จอร์กอส คีเรียโคปูลอส กองหลังทีมเยือนตามมาบล็อกหวุดหวิด ปีศาจแดงดำนาทีที่ 30 อเล็กซิส ซาลามัคเกอร์ส รับบอลริมสนามทางขวา โยนข้ามฟากเข้าเขตโทษให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู จับบอลแต่งหาเหลี่ยมปั่นโค้งเข้าซุกตาข่ายด้านขวาอย่างงดงาม หมดครึ่งแรก มิลาน นำ 1-0

ครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 54 ซาสซูโอโล่ ได้ลุ้นทำประตูตีเสมออย่างต่อเนื่องจากลูกเตะมุมที่ โบก้า เล่นสั้นมาที่ จอร์กอส คีเรียโคปูลอส ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ จาน มาร์โก แฟร์รารี่ เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 76 ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ฝากบอลไปที่ เจเรมี่ โตลยาน ก่อนจะไหลกลับมาให้ ราสปาโดรี่ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 83 ทีมเยือนมาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เบราร์ดี้ ผ่านบอลมาที่ ราสปาโดรี่ พลิกหนีการประกบตัวของ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ก่อนส่งบอลเข้าประตูไป จบเกม เอซี มิลาน แพ้ ซาสซูโอโล่ 1-2 ส่อหมดหวังลุ้นแชมป์ มี66คะแนนรั้งอันดับ2

ติดตามผลบอล เซเรียอา อิตาลี ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ