มิน พีชญา วันเกิดปีนี้สุดพิเศษ แฟนให้แหวน ยันไม่มีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่ง

Home » มิน พีชญา วันเกิดปีนี้สุดพิเศษ แฟนให้แหวน ยันไม่มีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่ง



มิน พิชญา เผยวันเกิดปีนี้พิเศษกว่าทุกปี คนสนิทที่เลื่อนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน เซอร์ไพรส์ ให้แหวนเป็นของขวัญวันเกิด ยันไม่มีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่ง

เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดมาไม่นาน สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี แต่ทว่าปีนี้จะพิเศษกว่าปีก่อนๆ เพราะว่ามีคนสนิทที่เลื่อนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน อีกทั้งยังได้ของขวัญพิเศษอีกด้วย

ล่าสุดวันที่ 5 พ.ค. ที่ ไอคอนสยาม ได้มีการจัดงาน ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 2 ปรากฏการณ์งานเต้นสุดยิ่งใหญ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มิน พีชญา มาร่วมเต้นสร้างปรากฏการณ์สุดประทับใจ จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ที่ยอมเปิดตัว แต่ยังไม่ยอมเปิดหน้าว่าชายหนุ่มปริศนาคนนี้คือใคร

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ปีนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ก็แฮปปี้ดีค่ะ เหมือนเดิมอบอุ่น ปีนี้หลายวงนิดนึงเพราะไม่ได้จัดงานใหญ่ เราเดินทางหลายที่ มีต่างจังหวัด มีกรุงเทพ มีที่ขอนแก่น มีที่พัทยา ปกติทุกปีเราจะรวมมาทีเดียว แต่ปีนี้เหมือนไปตรงไหนเพื่อนก็จะถามจัดวันไหนๆ ใครสะดวกวันไหนเราก็ไปตรงนั้น (เป่าหลายรอบเลย?) ใช่ๆ ปีนี้กินเค้กเยอะมาก ยังไม่ครบทุกกลุ่มเลยน่าจะมีอีก เราก็บอกนะไม่ต้องจัดวันเกิดก็ได้ นี่น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโล เพราะกินเค้ก”

ไปทำบุญมาด้วย?
“ไปทำบุญ จริงๆ ก่อนวันเกิด ก็จะทำทุกปีนะ (วันเกิดปีนี้ตั้งใจทำอะไรเป็นพิเศษไหม?) ปีนี้เป็นปีที่รู้สึกว่าผู้ใหญ่อวยพร แล้วเรารู้สึกว่าเราโตขึ้น มีความสุข นิ่งขึ้น ความสุขเรียบง่าย สบายๆ อะไรหลายอย่าง แต่แพสชั่นในการทำงานยังเหมือนเดิมนะ (เลยจุดนับอายุหรือยัง?) ไม่นับแล้วค่ะ ลืมไปได้เลย สมองเสื่อมเลย (หัวเราะ)”

ปีนี้อะไรก็ดีไปหมดเลย วันเกิดเหมือนเดิม แต่มีอะไรไม่เหมือนเดิม?
“นั่นแน่ อะไรไม่เหมือนเดิมคะ (มีคนพิเศษขึ้นมา?) อ๋อ นั่นแหละๆ (เคยบอกว่าที่ผ่านมาเขาก็อยู่ในวันเกิดนี่แหละ แต่เปลี่ยนสถานะ?) ใช่ค่ะ เขาอยู่แถวๆ นี้ตลอด ก็เป็นหนึ่งในเพื่อน แต่ชิลมาก”

ปีนี้มีอะไรพิเศษไหม?
“มีซื้อของขวัญให้ คุณพ่อแม่ก็ซื้อให้ เห็นในคลิปไหมถูกปลุกด้วย แต่ก็ปีนี้ซื้อเป็นแหวน (หมายถึงคุณพ่อคุณแม่?) เขา (หัวเราะ)”

ตอนเขาให้แหวน ถามไหมว่าเป็นแหวนเลยหรอ?
“ไม่ได้คิดเลย รับอย่างเดียว (หัวเราะ) มันเป็นจังหวะให้เรียบง่าย ไม่ได้คุกเข่า”

ตื่นเต้นไหม?
“ไม่นะ เรารู้ว่าเป็นวันเกิด แล้วถ้าเรียงไทม์ไลน์ดีๆ คือจะโดนเพื่อนสนิทเซอร์ไพรส์ก่อนแล้ว วันเกิด 28 แต่วันที่ 27 โดนเพื่อนเซอร์ไพรส์แล้ว ก็เลยไม่คิดว่าจะเป็นวันเกิด โดนเพื่อนเท เพื่อนไม่มางานวันเกิดเลย นัดกันไว้ทำไมไม่มาอยู่ๆ ยุ่งกันหมด ก็โดนเซอร์ไพรส์ไป พอวันต่อมาไปทำงานที่สตูฯ กับพี่กันต์ พี่ก็แกล้งโมโหใส่ เราก็คิดว่าเกิดอะไรขึ้น อันนั้นก็อีกหนึ่งก้อน พอตอนเย็นก็อีก ก็เลยรู้แนวแล้วว่าวันเกิดนะ”

โดนเซอร์ไพรส์ซ้อนๆ กัน?
“อันแรกช็อกสุด ผ่านการกรี๊ดถึงขนาดร้องไห้นะ เราก็อ๋อจะหลอกเราไม่ได้แล้วนะ มีกล้องหรือเปล่าๆ ตอนของพี่กันต์มีกล้องจริงๆ พอหันไปเห็นกล้องก็เลยยืนหัวเราะ”

มาที่แหวน ใส่มาไหมวันนี้?

“ไม่ได้ใส่มา ทำงานไง (ไม่ตกใจ?) ไม่ตกใจรับได้อีก”

ถ้าเป็นวันของเรา เพชรจะเม็ดใหญ่กว่านี้ใช่ไหม?
“โอ้โห รีบ ไม่ๆ อย่าเพิ่งใจร้อน”

แต่ก็ยังไม่ได้เห็นหน้า?
“ก็ไม่ได้ปิดนะ แค่ไม่ได้ลง ก็รู้สึกว่าทำไมเราต้องมาพูดเรื่องผู้ชายไง”

ถามไหมว่าทำไมถึงเป็นแหวน?
“ไม่นะ เออใช่มินเป็นคนชอบแหวน ชอบอะไรแวววาว (ประทับใจ?) ก็ค่อยๆ ขยับๆ กำลังน่ารัก”

คำอวยพรพิเศษกว่าปีก่อนไหม?
“ปีนี้พิเศษนะ จริงๆ เขาเป็นคนง่ายๆ เขาจะเขียนสั้นๆ ซัพพอร์ตนะ แบบนี้ เราทำอะไรก็จะอยู่ข้างๆ นะ เป็นปีที่ดีแหละ ปีนี้หลายๆ อย่างเริ่มลงตัวแหละ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ