มิตรภาพลูกหนัง! ซน ฮึง-มิน เข้าห้องแต่งตัวนักเตะบราซิล แลกเสื้อ เนย์มาร์

Home » มิตรภาพลูกหนัง! ซน ฮึง-มิน เข้าห้องแต่งตัวนักเตะบราซิล แลกเสื้อ เนย์มาร์



แฟนบอลชื่นชมมิตรภาพหลังเกมลูกหนัง ที่ บราซิล เอาชนะ เกาหลีใต้ 4-1 โดยมีการแพร่ภาพของสตาร์จากทั้งสองทีม เนย์มาร์ และ ซน ฮึง-มิน แลกเสื้อกันหลังจบเกม

ควันหลงหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเกมที่ แซมบ้า บราซิล เอาชนะ โสมขาว เกาหลีใต้ 4-1 พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งที่ 8 ติดต่อกัน โดยจะไปพบกับ โครเอเชีย ในวันที่ 9 ธันวาคม

เกมนี้บราซิลได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 7, เนย์มาร์ นาทีที่ 13, ริชาร์ลิซอน นาทีที่ 29 และ ลูคัส ปาเกตา ในนาที 36 ส่วนเกาหลีใต้ได้ประตูปลอบใจจาก แพ็ก ซึง-โฮ ในนาที 76

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม มีการแพร่ภาพของ 2 สตาร์จากทั้งสองทีมอย่าง ซน ฮึง-มิน กองกลางกัปตันทีมโสมขาว และ เนย์มาร์ แข้งดังของบราซิล แลกเสื้อในห้องแต่งตัวหลังจบเกม นอกจากนี้ยังมีคลิปออกมาว่าแข้งชาวเกาหลีใต้ ได้เข้าไปในห้องแต่งตัวของทีมชาติบราซิลหลังจากจบเกม และได้พบกับนักเตะของทีมแซมบ้า และได้แลกเสื้อกับ เนย์มาร์ หลังจากนั้น

 

นอกจากนี้ในสนามหลังจากจบเกม ยังมีการจับภาพว่า ริชาร์ลิซอน ได้เข้ามาปลอบ ซน ฮึง-มิน ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึงยังมี อลิสซอน เบ็กเกอร์ ผู้รักษาประตูของทีมชาติบราซิลเข้ามาปลอบใจกัปตันทีมรายนี้ด้วย ซึ่งเมื่อแฟนบอลได้เห็นก็ชื่นชมในมิตรภาพและความน่ารักของทั้งคู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ