มาแล้ว! ซิงเกิ้ล พปชร. ส่งต่อ ส.ส. ใช้หาเสียง โชว์นโยบายพรรค จากใจ 'บิ๊กป้อม' ถึงปชช.

Home » มาแล้ว! ซิงเกิ้ล พปชร. ส่งต่อ ส.ส. ใช้หาเสียง โชว์นโยบายพรรค จากใจ 'บิ๊กป้อม' ถึงปชช.



มาแล้ว! ซิงเกิ้ล”พลังประชารัฐ” ส่งต่อ ส.ส. ใช้หาเสียง โชว์นโยบายพรรค จากใจ “บิ๊กป้อม” ถึงปชช. พูดจริง ทำได้จริง ไม่ทิ้งใคร ขอพาพ้นจากความยากจน

13 เม.ย. 66 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้ปล่อยเอ็มวี “พลังประชารัฐ” ที่เรียบเรียงเนื้อหาจากความจริงใจของ พล.อ.ประวิตร ในการทำนโยบายเพื่อจะช่วยประชาชนให้หลุดพ้นความเหลื่อมล้ำ ผ่านกลไกของว่าที่ผู้สมัครที่จะไปทำหน้าที่ช่วยเหลือ ประชาชนในทุกพื้นที่ ความยาว 3.41 นาที

เพื่อใช้สำหรับให้ผู้สมัครเปิดในการหาเสียง โดยเป็นการนำเสนอนโยบายและแนะนำผู้บริหารพรรค เป็นของขวัญส่งต่อไปยังผู้สมัครส.ส. 400 เขต สื่อสารให้กับประชาชนทุกพื้นที่รับทราบ ว่า พรรคด้วยความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจ เพื่อคนไทยทุกคน ร่วมกันสร้างความรุ่งเรืองให้กับประเทศไทย กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

โดยซิงเกิ้ลใหม่นี้ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ส่งใจจาก พล.อ.ประวิตร ถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ด้วยบทเพลง ที่สื่อถึงความตั้งใจในการทำนโยบาย พร้อมอาสา เข้ามาทำงาน ที่จะทำทันที ไม่มีการแบ่งแยก เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง จากใจบันดาลแรงของ พล.อ.ประวิตร

ขณะที่ไฮไลต์ที่สำคัญในเอ็มวี เป็นการถ่ายทำ ที่ผู้บริหาร และผู้สมัครหลากหลายรุ่น ร่วมใจผนึกความเป็นหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายทอด ความตั้งใจในการทำงานเพื่อประชาชน อธิบายถึงนโยบายที่ย้ำ ใจบันดาลแรง ของ พล.อ.ประวิตร พูดจริง ทำได้จริง ไม่ทิ้งใคร

และชูนโยบายหลักๆ ที่จะเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนผ่านบัตรประชารัฐ เบี้ยยังชีพผู้สูงวัย บริหารจัดการน้ำทั้งระบบโดยเฉพาะสู้ภัยแล้ง และแก้ที่ดินทำกิน และที่สำคัญคือการปลุกพลังให้ทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้ง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ