มาแล้วจ้า! เวียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก เบลล่า วอนหยุดโยง พลอย ตอนนี้มูฟออนแล้ว

Home » มาแล้วจ้า! เวียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก เบลล่า วอนหยุดโยง พลอย ตอนนี้มูฟออนแล้ว



มาแล้วจ้า! เวียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก เบลล่า วอนหยุดโยง พลอย ตอนนี้มูฟออนแล้ว

หลังจาก พระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี เลิกรากัน และฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยสาเหตุปิดฉากรักไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด (15 ธ.ค.64) เวียร์ ได้เปิดใจครั้งแรกถึงปมเลิกรา ในพิธีเปิดงาน “หมานคร” อาณาจักรแก๊งค์สี่ขา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

ลดสถานะกับเบลล่าเหลือพี่น้อง?
“ใช่ๆ จริงๆ ก็อย่างที่น้องได้พูดไปหมดแล้วแหละครับ คือเรามีการคุยกันมาสักพักนึงแล้ว บางทีคนเราคุยกัน รู้จักกัน มีอะไรเราก็จะปรึกษากันตลอด เพราะฉะนั้นในเรื่องทั้งหมดที่เราตัดสินใจที่จะปรับสถานะให้เหลือแค่พี่น้อง และยังมีความหวังดีต่อกัน คือทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี เราไม่ได้ทะเลาะ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สามใดๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยมีเรื่องอื่นเลย มันเป็นเพียงแต่ว่ามุมมองบางอย่างที่เราค้นพบด้วยตัวเราเองว่าบางทีเราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันมันน่าจะดีกว่า และมีเหตุและผลคุยกันตลอด เพราะเราก็โตๆ กันแล้วด้วยครับ”

9 ปีที่คบกันมา แล้ววันที่ต้องบอกลดสถานะมันมีความรู้สึกยังไง?
“ทุกอย่างมันคือการที่เราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว เราก็ไม่ใช่อยู่ๆ ลดเลยหรือปรับเลย จริงๆ คนที่คบกันก็จะมีการปรับจูนกันตลอดอยู่แล้ว แต่พอมาถึงจุดนึงที่เรารู้สึกว่ายังไงดี ก็เลยสรุปว่ามาเป็นอย่างนี้แล้วกัน”

เป็นการตกลงร่วมกันใช่ไหม?
“ใช่ครับ เป็นการตกลงร่วมกัน ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง คือเราคุยกันตลอด เราก็รู้สึกว่าดีจังเลยที่เราได้คุยกัน และเข้าใจกัน และมันก็แฮปปี้ที่เป็นแบบนี้”

เสียดายไหม?
“ไม่หรอก เราไม่เสียดายหรอก เพราะการที่เราได้รู้จักกัน ได้เรียนรู้กัน ได้รู้จักมุมมองของกันและกัน มันก็เหมือนกับต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิด สอนกันไปเรื่อยๆ และปรับความเข้าใจคนนี้เป็นแบบนี้ ก็มีส่วนที่ดี ก็ซึมซับกันมา ระยะเวลา 9 ปีก็ถือว่าวันเดอร์ฟูลมาก ดีที่สุดแล้วครับ”

อนาคตจะมีโอกาสกลับมาไหม?
“อนาคตเหรอ ไม่รู้เลยครับ”

ทำใจได้ไหม?
“มันคงไม่ใช้คำว่าทำใจหรอก เพราะผมพูดมาหลายรอบแล้วว่าเราคุยกันมาตลอด เรารู้ เราปรึกษากันตลอด ไม่ใช่ว่าอาทิตย์หรือ 1 เดือน แล้วเราปุ๊บ แต่เราคุยกันมานานครับ”

ลดสถานะนานหรือยัง?
“ก็นานแล้วครับ สักพักเลยแหละครับ”

เหตุการณ์มันโยงไปหามือที่สามเยอะมาก?
“ไม่มีครับ ก็อย่าไปโยง อย่าไปทำร้ายคนอื่น ที่จริงเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน”

พอมีข่าวกับมือที่สาม มีโอกาสได้คุยกับเบลล่าไหม?
“ไม่ครับ เพราะเราก็รู้ว่ามันไม่มี เลยไม่รู้จะคุยทำไมครับ”

กับน้องพลอย (ภัทรากร ตั้งศุภกุล) ที่โดนโยงคือยังไง?
“ตั้งหลายคน ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงเชื่อมโยงไปแบบนี้ เพราะมันส่งผลเสียกับคนอื่น มันไม่มีอะไรเลย ทุกคนที่รู้จักเรา ทุกคนที่รู้จักกับคนที่เป็นข่าวก็รู้ว่ามันไม่มีอะไร ก็รู้สึกว่าเราเสียใจที่คนไปโยงและทำให้เขาเสียชื่อเสียง ซึ่งเลิกทำเถอะครับ ขอให้มันเป็นแบบนี้ดีแล้ว เพราะว่าผมกับน้องก็พูดกันชัดเจนว่าเรารู้สึกกับตอนนี้ที่เราตัดสินใจ และไม่มีเรื่องอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่มีมือที่สาม มือที่สี่อะไร ไม่มี เลิกโยงเถอะครับ”

ได้คุยกับพลอยไหม?
“ก็ได้คุยกัน เพราะเพื่อนๆ ในกลุ่มที่ไป (ถ่ายหนัง) 13 หมูป่า เขาก็ค่อนข้างกังวลเรื่องนี้มาก เพราะทุกๆ คนรู้จักกันดี เพราะเราเหมือนครอบครัว เป็นเหมือนคนต่างถิ่นที่ต้องมาใช้ชีวิตด้วยกัน แล้วพอมีข่าวทุกคนก็รู้สึกเสียใจ กับมุมมองหรือความเห็นบางอย่างของคนบางคนที่ไปทำร้ายความรู้สึก แล้วเราก็เสียใจครับ”

พลอยเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม?
“ไม่ครับ จริงๆ มีสองคนพลอยแล้วก็ส้ม เราก็ดูแลกัน ทุกคนก็สนิทเหมือนกันเท่ากัน ก็รู้สึกเสียใจ อย่าไปว่า อย่าไปทำแบบนี้เลยครับ”

เรื่องไปเช่ารถที่ต่างจังหวัดก็มีคนจับตามองอยู่ว่าเวียร์ไปกับใคร?
“ไม่มีครับ ไม่มีอะไร ไม่ใช่น้องไม่ใช่น้องพลอย ไม่ใช่ใครที่ถูกโยงครับ ผมก็ไปทำงาน”

มีผู้หญิงไปหาเวียร์ที่โน่น?
“ก็โสดแล้วผมทำอะไรก็ได้”

ก็เลยเป็นข่าวว่าเวียร์มูฟออนเร็ว?
“ถามว่าอยากมูฟออนไหม จริงๆ แล้วผมรู้สึกว่าทุกอย่างที่มันเป็นอยู่ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว อยากมูฟออนไหม ผมก็ไม่ได้ขนาดนั้น คือผมมูฟออนได้อยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องมูฟออนเนาะ คือเราก็ไม่ได้ยึดติดอยู่กับเรื่องเดิมๆ หรือจะเดินต่อไม่ได้ ทุกคนก็ต้องก้าวไปข้างหน้า”

ตอนนี้พร้อมไหมกับการมูฟออน?
“ก็เรื่อยๆ ครับ ก็ค่อยๆ ดูไปครับ”

มีสาวสาวเข้ามาหรือยังมี?
“มี มี”

ในวงการหรือนอกวงการ?
“ในวงการไม่มีหรอกครับ ก็มี คุยๆ อยู่”

เปิดใจเลยไหม?
“ก็เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันครับ”

เห็นยังกดไลก์น้องเบลล่าอยู่ตลอด?
“ยังกด โอ้โหเราไม่ได้ทะเลาะเราก็ยังคุยกันยังปกติอยู่”

แฟนคลับเห็นแบบนี้ก็มีความหวัง อยากเห็นรีเทิร์นกัน?
“ก็เข้าใจครับ คนที่ซัพพอร์ต เรา ทั้งพี่ๆ สื่อมวลชน ทั้งแฟนคลับ ก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เราตัดสินใจ ผมเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจ และให้กำลังใจพวกเราสองคนต่อๆ ไปในเรื่องของการทำงานในอนาคตของแต่ละคน แล้วก็ขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเรา”

ในการติดตามโซเชี่ยลของเบลล่าในมุมของเวียร์ติดตามยังไง คือกดไลก์ตลอด คอมเมนต์ตลอดไหม?
“ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ รูปไหนที่มันเจ๋ง เราก็กดไลก์ปกติครับ”

ความรู้สึกต่อน้องเบลล่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ก็ปกติ ก็เราไม่ได้ทะเลาะกัน เราก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันห่วงใยกันมีอะไรช่วยเหลือได้เราก็จะช่วย คอยช่วยเหลือเขา”

ติดต่อกันอยู่ไหม?
“ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่ก็เรื่องน้องหมานี่แหละครับ แบบส่งรูปไปให้แม่ดู ตอนเด็กๆ เขาก็เลี้ยงมาด้วย”

แบบนี้แฟนคลับมีลุ้นใช่ไหม?
“โอ้ย ผมว่าให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ”

สำหรับกระแสมองว่าเคลียร์กันไม่ลงตัวถึงเรื่องแต่งงาน?
“ไม่เกี่ยวเลยครับ ต่างคนเขาก็อยากหาคำตอบว่าเกิดขึ้น เพราะอะไร คือไม่ต้องไปหาหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันสองคนแล้วก็ปรับความเข้าใจทุกอย่าง แล้วก็ตัดสินใจ ทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดีนะ ก็ขอบคุณทุกคนแล้วกันครับที่คอยให้กำลังใจทั้งสองคนมาตลอดครับ”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ