มาแน่ The First Slam Dunk ฉบับภาพยนตร์ เตรียมลงจอ ธันวาคมนี้

Home » มาแน่ The First Slam Dunk ฉบับภาพยนตร์ เตรียมลงจอ ธันวาคมนี้


มาแน่ The First Slam Dunk ฉบับภาพยนตร์ เตรียมลงจอ ธันวาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว The First Slam Dunk ฉบับภาพยนตร์ ตำนานการ์ตูนแนวกีฬา ระดับตำนานของญี่ปุ่น เตรียมลงจอฉายวันที่ 3 ธันวาคมนี้

สแลมดังก์ (Slam Dunk) การ์ตูนระดับตำนานของญี่ปุ่น เขียนโดย อ.ทาเคฮิโกะ อิโนอุเอะ ที่ตีพิมพ์เป็นมังงะในปีค.ศ.1990-1996 ทำยอดขายได้ถึง 126 ล้านเล่ม ก่อนจะเป็นอนิเมะซีรีส์ ในปีค.ศ.1993 ขึ้นแท่นกลายเป็นการ์ตูนแนวกีฬาขายดีที่สุดตลอดกาล

ก่อนที่จะประกาศสร้างฉบับเดอะมูฟวี่ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สร้างความตื่นเต้นและคาดหวังให้กับแฟนๆ หลังจากฝากผลงานภาคล่าสุดไว้ตั้งแต่ปีค.ศ.1995 หรือเกือบ 26 ปี

รูปภาพ

ที่ผ่านมา ความคืบหน้าเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มีน้อยมาก ทว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา กลับมีความเคลื่อนไหวสำคัญออกมาอีกครั้ง คือ โรงภาพยนตร์หลายแห่งในประเทศญี่ปุ่นพร้อมใจกันนำโปสเตอร์ภาพยนตร์ SLAM DUNK ลายใหม่ออกมาจัดแสดง ในส่วนของโปรแกรมที่จะมีฉายในอนาคต เป็นภาพของ 5 สมาชิกทีม โชโฮคุ ทั้ง ฮานามิจิ ซากุรางิ พระเอกของเรื่องในลุคสกินเฮด, ทาเคโนริ อาคางิ, ฮิซาชิ มิสึอิ, เรียวตะ มิยางิ และ คาเอเดะ รุคาว่า

รูปภาพ

พร้อมเปิดเผยชื่อของภาพยนตร์ ที่ใช้ว่า THE FIRST SLAM DUNK และประกาศวันเข้าฉาย คือ วันที่ 3 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้ ยังจะมีประกาศสำคัญในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาญี่ปุ่น 17.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่งคาดกันว่า อาจเป็นการเปิดเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ