มาแน่! เปิดคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ ลั่นนายกใหม่ถูกใจทุกคน!

Home » มาแน่! เปิดคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ ลั่นนายกใหม่ถูกใจทุกคน!

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสไม่หยุดกับ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ออกมาทำนาย อนาคตประเทศไทย โดย หมอปลาย ได้พูดไว้ในรายการของคุณวูดดี้ว่า ช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตรงนี้ ถ้าไม่เกิดขึ้น คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับโรคโควิด ช่วงเดือนพฤศจิกายน อาจจะยืดไปถึงเดือนมีนาคม 2565

อีกทั้งยังพูดถึง ผู้บริการประเทศอย่างนายก ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง คือเปลี่ยนบริหารจัดการคน เปลี่ยนคน แต่สิ่งที่เห็นมี 2 ทาง ทางหนึ่งเขายอมลง อีกทางเขาไม่ลง ซึ่งทางที่เขาไม่ลง เห็นเปอร์เซ็นต์ค่อนข้างเยอะกว่านั้น

  • ขนลุก! ย้อนคำทำนาย หมอปลาย หลัง นายก ประกาศเปิดประเทศ โดยไม่ต้องกักตัว

ล่าสุดหมอปลาย ก็ได้ไปออก รายการแฉ เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา โดนได้มีการเปิดคำทำนาย สถานการณ์ โควิด-19 ในประเทศไทย และอนาคตของประเทศไทยอีกครั้ง

ภาพจาก รายการแฉ

โดยพิธีการรายการอย่างมดดำ ก็ได้ถามหมอปลาย ว่า หลังจากนี้การเมืองจะเป็นอย่างไร หมอปลายจึงได้ตอบ เรื่องการเมือง คนที่เธอรักมีจิตใจที่แข็งแรงมาก ไม่ย่อท้อต่อคำบ่นและคำด่า เพราะฉะนั้น หลังจากนี้ก็ยังจะสูงต่อไป โดยเธอก็ได้บอกอีกว่า แต่น่าจะอยู่ไม่ถึง 5 ปี

หมอปลายยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้ดวงยังอ่อนอยู่จนถึงช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. 65 จึงอยากให้สู้กันต่อไป แต่จะยังไม่มีการเลือกตั้งเร็ว ๆ หลังจากนี้

คุณมดดำยังได้ถามต่ออีกว่า นายกคนต่อไปจะเป็นคนเดิมหรือไม่ เธอจึงได้ตอบว่า กว่าจะมีคนใหม่ และคนนั้นที่จะได้เข้ารับตำแหน่งจริง ๆ จากที่พวกเราเลือกกันนั้น จะถูกใจทุกคน มาก ๆ และจะไม่ใช่คนเดิม เป็นคนใหม่ ๆ เข้ามาบริหารประเทศ และเธอย้ำเสมอว่า ทุกอย่าง สามารถเปลี่ยนได้ตามดวงของคน

ขอบคุณ รายการแฉ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ