มาเลยมั้ย? "โรมาโน" อัปเดตความคืบหน้าดีล แมนฯ ยูฯ กับ "อูการ์เต"

Home » มาเลยมั้ย? "โรมาโน" อัปเดตความคืบหน้าดีล แมนฯ ยูฯ กับ "อูการ์เต"

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำติดต่อไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ มานูเอล อูการ์เต กองกลางชาวอุรุกวัย แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอที่เป็นทางการแต่อย่างใด

โรมาโน กล่าวว่า “ผมพูดเมื่อวานนี้เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช ที่มีการติดต่อเพื่อหารือเกี่ยวกับ มานูเอล อูการ์เต และผู้เล่นคนอื่นๆด้วย”

“อูการ์เต มีโอกาสที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้น เราคงต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา”

“ณ เวลานี้ ผมไม่มีข้อมูลที่ยืนยันได้เกี่ยวกับผู้เล่นคนอื่นๆที่มีการพูดคุยกันระหว่าง 2 สโมสร และในขณะนี้ผมยังไม่อยู่ในฐานะที่จะเอ่ยชื่อเฉพาะเจาะจงได้ ทั้งหมดที่ผมพูดได้ในตอนนี้คือ พวกเขาพูดคุยถึงโอกาสต่างๆ รวมถึงความเป็นไปได้ของ อูการ์เต ที่กำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 สโมสรดีมาก เรามาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับ อูการ์เต และจะมีผู้เล่นคนอื่นเข้ามามีส่วนร่วมด้วยอีกหรือไม่ เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่า นักเตะหลายคนอย่าง คาเซมิโร และ คริสเตียน เอริกเซน อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้”

“พวกเขายังต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของกองกลางที่ยืมตัวมาอย่าง โซฟิยาน อัมราบัต ดังนั้น พื้นที่แดนกลางจึงเป็นโซนที่พวกเขากำลังมองหา และ อูการ์เต ก็เป็นชื่อหนึ่งที่พวกเขาสนใจ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ