มาเป็นคลิป! สาวเอะใจ มีลมเย็นๆ พัดในห้องน้ำ ผวาเจอ "ช่องลับ" รู้อีกฝั่งคืออะไรยิ่งสยอง

Home » มาเป็นคลิป! สาวเอะใจ มีลมเย็นๆ พัดในห้องน้ำ ผวาเจอ "ช่องลับ" รู้อีกฝั่งคืออะไรยิ่งสยอง
มาเป็นคลิป! สาวเอะใจ มีลมเย็นๆ พัดในห้องน้ำ ผวาเจอ "ช่องลับ" รู้อีกฝั่งคืออะไรยิ่งสยอง

สาวเอะใจ ห้องน้ำมี “ลมพัด” ทั้งที่ไม่มีหน้าต่าง ค้นจนเจอ “ช่องลับ” หลังกระจก คลานเข้าไปสำรวจอีกฝั่ง ยิ่งสยองขวัญ!!!

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หญิงสาวคนหนึ่งเผยถึงความรู้สึกหวาดกลัว หลังจากสังเกตว่ามีลมเย็นๆ พัดเข้ามาในห้องน้ำที่ไม่มีหน้าต่าง จึงเริ่มพยายามค้นหาแหล่งที่มา กระทั่งค้นพบ “ห้องลับ” ที่ซ่อนอยู่ด้านหลังกระจกในห้องน้ำ และตัดสินใจแชร์คลิปผ่านโซเชียลมีเดีย

เธอเล่าว่า “ฉันอยู่ในอพาร์ทเมนต์ของฉันที่นิวยอร์กซิตี้และอากาศหนาวมาก ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำและรู้สึกว่ามีลมเย็นพัดผ่านมาทางฉัน ทั้งที่ไม่มีช่องระบายอากาศหรืออะไรเลย ฉันจึงรู้สึกว่าลมเย็นพัดเข้ามาทางรูนี้ (ประตูทางเข้า) จึงปิดมันไว้ แต่สิ่งนี้ไม่ได้หยุดการไหลของอากาศที่ผิดปกติ จึงเริ่มค้นหาคำตอบในห้องน้ำ”

และนั่นทำให้เธอค้นพบว่าลมปริศนานั้นมาจากด้านหลังกระจกในห้องน้ำ เมื่อลองถอดกระจกออกจากผนังจึงเผยให้เห็นรูขนาดใหญ่ด้านหลังกระจก เมื่อเธอเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฟังก็ถูกถามกลับมาว่า “จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนอาศัยอยู่ที่นั่นล่ะ?” ทำให้เธอพยายามดิ้นรนคลานผ่านช่องว่างในผนังเข้าไปอย่างกล้าหาญ เพื่อสำรวจและพิสูจน์ว่ามีอะไรซ่อนอยู่อีกด้านหนึ่ง ปรากฎว่าภายในนั้นมี “ห้อง” อีกห้องหนึ่ง

เจ้าของคลิปเล่าว่า ภายในนั้นเป็นห้องที่ดูเหมือนยังสร้างไม่เสร็จดี การตกแต่งภายในนั้นยุ่งเหยิงและน่าขนลุก จนไม่แน่ใจว่ายังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง หรือกลายเป็นซากปรักหักพังไปแล้ว มีกล่องเปล่าและถุงขยะวางกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ โดยเธอกล่าวว่า “ที่นี่หนาวมาก ว้าว ที่นี่ไม่เหมือนอพาร์ตเมนต์อื่นเลย”

ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจคลานออกมาจากห้องชวนขนลุกนั้น แล้วจัดการล็อกประตูอพาร์ตเมนต์ของตนเองให้แน่นหนา เพราะอดไม่ได้ที่จะกังวลว่ามีคนแอบอยู่ในนั้น แล้วจะแอบวิ่งเข้าไปในบ้านของเธอผ่านช่องลึกลับนี้ และแน่นอนว่าเจ้าของอพาร์ตเมนต์จะได้รับสายโทรศัพท์จากเธอในวันรุ่งขึ้น เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานที่ที่เธออยู่อาศัยมานาน

หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างหวาดกลัวกับห้องที่อยู่อีกฟากหนึ่งของช่องลึกลับ ความคิดเห็นส่วนหนึ่งบอกว่า “ถ้ามีคนอยู่ข้างในจริงๆ เขาสามารถผลักกระจกห้องน้ำแล้วเข้ามาในบ้านคุณได้เลย”, “โปรดใส่ใจกับความปลอดภัยส่วนบุคคลด้วย”, “คุณกล้ามาก ถ้าเป็นฉันคงไม่ไปตรวจสอบมัน” , “ฉันเคยรู้จักผู้ชายคนหนึ่งที่ซื้ออาคารสำนักงานเก่าแห่งหนึ่ง ไม่นานเขาก็รู้ว่ามีพื้นที่ว่างจำนวนมากหายไป และในที่สุดก็ค้นพบบาร์ใต้ดินที่ซ่อนอยู่จากยุค 1920”

ในขณะที่หลายคนพูดติดตลกว่า “อัพเกรดเป็นอพาร์ทเมนต์คู่ฟรี”, “บางทีเจ้าของบ้านอาจไม่รู้ ยินดีด้วยที่จ่ายค่าเช่าห้องเดียว แต่ได้สนุกถึงสองห้อง” , “ฉันคงจองพื้นที่นั้นไว้แล้วทำเป็นอพาร์ตเมนต์สองห้องฟรีๆ แน่นอน ถ้ายืนยันได้ว่าที่นั่นมีกำแพงกั้น และไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย ก็ถือว่าโชคดีไป!” , “นี่มันเรื่องจริงเหรอ? ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันจะแอบยึดอพาร์ตเมนต์นั้นไว้ เพราะดูเหมือนว่าจะขยายพื้นที่ใช้สอยออกไปมากกว่าสองเท่า”

  • โซเชียลตะลึง!! สาวรีวิวห้องพัก Airbnb เจอห้องลับสุดอลังการ ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้านแล้ว
  • เมียหน้าซีด เห็น “ถ้ำสวรรค์” ที่สามีสร้างนาน 2 เดือน ชาวเน็ตหลุดโฟกัสมอง “หลังโถส้วม”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ