"มาร์กี้-ป๊อก" เคลียร์ชัดๆ โดนโยงนางเอกสามีซุกกิ๊ก บอกชาวเน็ตขอหลักฐานด้วย

Home » "มาร์กี้-ป๊อก" เคลียร์ชัดๆ โดนโยงนางเอกสามีซุกกิ๊ก บอกชาวเน็ตขอหลักฐานด้วย

ไม่ว่าจะมีข่าวคู่รักอักษรย่ออะไรออกมา ก็ไม่วายโดนโยงไปซะทุกรอบ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” และหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันออกมาเปิดใจเคลียร์แบบชัดๆเลยว่า…

มาร์กี้ “กี้ไม่เซ็งนะ เวลาเจอข่าวแบบนี้ ดีแล้วจะได้มีคนคอยสอดส่องให้ขอบคุณชาวเน็ต”

ป๊อก ”ผมว่าเราสองคนไม่ค่อยอะไร แต่ว่าทางบ้านผมเวลาเจอจะถามทุกทีเลย ผมบอกแดดดี้ยังไม่ชินอีกเหรอครับ มันไม่รู้จะตอบยังไงนอนอยู่ด้วยกันทุกวัน ทุกอย่างแฮปปี้ดี เขาก็บอกว่าได้ยินมา ส่วนใหญ่คุณพ่อชอบถาม”

มาร์กี้ “เวลามีข่าวไม่ค่อยคุยกัน แต่อาจจะมีถามหยอกๆ ว่ายังไง เล่ามาซิ เป็นนักแสดงก็ดีนะ เวลามีอะไร ใครเห็นเขาก็มารายงานเราให้ เหมือนเรามีนักสืบโดยที่เราไม่ต้องจ่ายตังค์เลย ไอเลิฟอาชีพนี้”

มาร์กี้ ”มีคนส่งแชทมาหาไหมหรอไม่มี ถ้ามีขอหลักฐานด้วยนะคะ อย่าพูดลอยๆ กี้ว่าเจอกันทุกคนมันก็วนไปวนมาแหละ”

ป๊อก “ผมไปไหนไม่ได้หรอกครับทุกคนคาแรกเตอร์ผมเขาบอกว่ามันชัดมาก ไปไหนไม่ได้ อยู่บ้าน นี่ขนาดลูกสองแล้วนะครับ”

มาร์กี้ “เลี้ยวซ้ายคนก็จำได้แล้วก็คุณสักซะขนาดนี้ เดินมาคนก็จำได้หมดแล้ว”

ป๊อก ”ใช่ครับ ลูกหลับแล้วเราก็ปาร์ตี้ครับ ลูกเข้าใจ”
มาร์กี้ “เราก็แบ่งให้มันพอดี อะไรที่มันเป็นกิจกรรมลูก เราก็ไปแต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้ไปส่งลูกทุกวัน เราก็มีพี่เลี้ยงมีคนขับรถ คอยช่วยเหลืออะไรที่สามารถแบ่งเบาให้เราไม่เครียดจนเกินไป กี้ว่าการแต่งงานมีลูก มันมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต การที่เราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเร็วมันอาจจะทำให้คนๆ นึงช็อกกับสภาพแวดล้อมได้เราเลยรู้สึกว่าอะไรที่มันเปลี่ยนแบบกำลังดี มันโอเค ไม่อย่างนั้นวันนึงมันจะกลายว่าเราทำไม่ได้ แล้วเราก็จะเครียดเรื่องนี้หงุดหงิดอะไรนิดหนึ่งเราก็อาจจะเหวี่ยงไปทางเขาทั้งที่เขาไม่ได้เกี่ยว เขาก็เครียด กลายเป็นว่าตีกัน อันไหนที่มันได้ ก็ได้ อันไหนที่ไปไม่ได้ ก็ขอโทษนะลูก”

ป๊อก “แต่พวกเรานอนกับลูกทุกคืน ไม่แยกห้องเพราะพอเขาอายุ 10 ขวบเขาก็ไม่อยากนอนกับผมแล้วผมต้องกอบโกยให้ได้มากที่สุด”

มาร์กี้ ”ตอนแรกเขานอนห้องเขาก่อนพอเรากลับมาเราก็ไปอุ้มเขามานอนกับเรา ไม่ว่าจะกลับเร็วหรือกลับดึกเราก็ต้องไปอุ้มลูกมานอนกับเรา ตื่นเช้ามาเขาก็จะบอกกับเราว่าตื่นแล้วนะ ไปแล้วนะ เขาตื่นก่อนพ่อแม่อยู่แล้วค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ