มารีน่า รำคาญข่าวลือ! ยืนยันไม่ใช่คู่ ‘ป๊อก-มาร์กี้’ มั่นใจพี่เขยรักเมียมาก

Home » มารีน่า รำคาญข่าวลือ! ยืนยันไม่ใช่คู่ ‘ป๊อก-มาร์กี้’ มั่นใจพี่เขยรักเมียมาก



มารีน่า รำคาญข่าวลือ! ยืนยันไม่ใช่คู่ ‘ป๊อก-มาร์กี้’ มั่นใจพี่เขยรักเมียมาก

มารีน่า รำคาญข่าวลือ! / หลังจากมีกระแสข่าวเม้าธ์สนั่นเรื่องที่ว่า ‘สามีนางเอกติดเด็ก ถึงขนาดส่งรถเฝ้ารับ-ส่ง’ ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ คู่รักหมื่นล้าน ‘ป๊อก-มาร์กี้’ เพียงเพราะมีคีย์เวิร์ด “เอียงซ้าย”

มารีน่า รำคาญข่าวลือ!

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ ‘มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า’ น้องสาว ‘มากี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์’ ภรรยาคนสวยของ ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์’ จึงได้สอบถามถึงข่าวลือดังกล่าว

ซึ่งสาวมารีน่า เผยว่า “เพิ่งรู้เมื่อเช้า ไม่ได้รู้จากใครนะรู้จากอินเตอร์เน็ต เพราะว่าที่บ้านไม่มีใครคุยเรื่องนี้เลยค่ะ ไปเห็นตอนที่เป็นข่าวยอดฮิต ที่รวบรวมมาให้แล้วว่าตอนแรกมันเกิดอะไรขึ้น แล้วหลังจากนั้นเขาพูดถึงใคร แล้วก็มีคนมาบอกว่าไม่ใช่ๆ เขาไม่ได้พูดถึงคนนี้”

มารีน่า รำคาญข่าวลือ!

“พอเราอ่านจบก็เลยงงว่าทำไมไม่มีใครโทรมาพูดกับเราเลย คุณแม่โทรมา 3 สายเมื่อเช้าโทรมาคุยเรื่องหลานและเรื่องอาหารไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย เลยไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องอะไรมากขนาดนั้น”

ป๊อกกับมาร์กี้ยังโอเคอยู่ใช่ไหม? “ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเขาเลย คุยกับเขาแต่เรื่องอื่น ไม่ได้ถามเรื่องนี้เพราะไม่รู้ และเขาก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อน” (ล่าสุดเจอป๊อก-มาร์กี้เมื่อไหร่?) “เจอก่อนที่เขาจะไปญี่ปุ่นค่ะ”

ทุกคนในบ้านเหมือนเงียบกับข่าวนี้ไปเลย? “ใช่ ทุกคนต่างมีโน่นมีนี่ ยุ่งกับหลานๆ เพราะเขาไปโรงเรียนแล้ว พี่กี้พี่ป๊อกเขามีงานยุ่งๆ ที่ต้องทำ ก็เลยไม่ได้อัพเดตกัน ส่วนใหญ่จะอัพเดตเรื่องงาน เพราะตอนนี้เรามีโปรเจ็กต์ร่วมกัน”

มารีน่า รำคาญข่าวลือ!

เรียกว่าสถานการณ์ของครอบครัวพี่สาวเราตอนนี้ปกติดี? “ไม่มีอะไรทำเขาได้หรอก ความรักของเขาแข็งแกร่งค่ะ” (งงไหมว่าทำไมข่าวนี้มาโยงกับพี่สาวเรา?) “ไม่อยากหาที่มาที่ไป งงมากเพราะว่าแต่ละข่าวที่โยงมาที่บ้านเรามันค่อนข้างไม่ใช่เรื่องปกติทั่วไป อย่างที่หนูโดนโยงไปที่พี่ป๊อก ก็งงว่าเราไปทำอะไรรึเปล่า แล้วทำไมเขาถึงโยงมาที่เรา ก็เลยไปอ่าน บทสรุปว่าไม่มีอะไร เขาเดาๆ แล้วก็แยกย้าย”

ยืนยันว่าไม่มีใครทำให้ป๊อกหวั่นไหวได้นอกจากมาร์กี้? “เขาหลงของเขาจะตาย เขาน่ารัก เขาเป็นคนที่ไม่เขินอายกัน” (เรายืนยันเนอะ?) ยืนยันค่ะ บางทีน่ารำคาญด้วย (หัวเราะ) ยืนยันจนไม่รู้จะยืนยันยังไงแล้ว เผลอๆ เขาอาจจะมีลูกคนที่ 3 ก็ได้ เราดีใจนะที่พี่เราอยู่กับคนที่เขาใส่ใจ และจริงใจด้วยจริงๆ”

มารีน่า รำคาญข่าวลือ!

เรามั่นใจในตัวพี่เราแน่นอน? “มั่นใจค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าทำให้เราเสียชื่อนะ (หัวเราะ) เรามั่นใจในตัวพี่ป๊อก และมั่นใจในตัวพี่สาวเรามากๆ ว่าพี่สาวเราเอาอยู่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ