มายเมทเนส & เอวา ปล่อยเพลง JYNX แทนความในใจ พร้อมเอ็มวีน่ารักๆ   

Home » มายเมทเนส & เอวา ปล่อยเพลง JYNX แทนความในใจ พร้อมเอ็มวีน่ารักๆ   



มายเมทเนส & เอวา ปล่อยเพลง JYNX แทนความในใจ พร้อมเอ็มวีน่ารักๆ

มายเมทเนส & เอวา / ‘เนท’ My Mate Nate ยูทูบเบอร์หนุ่มคนดัง ที่เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ โดยการขอ ‘เอวา’ ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน เป็นแฟน หลังชนะศึก IDOL FIGHT ซีซั่น 3 ต่อหน้าแฟนๆ และผู้คนที่รับชมอยู่จำนวนมาก

มายเมทเนส & เอวา

ล่าสุด เนท ปล่อยเพลงที่ตั้งใจแต่งขึ้นมา เพื่อแทนความในใจและความรักในครั้งนี้ที่มีต่อกันและกัน โดยมีชื่อเพลงว่า JYNX ที่ร้องโดย เนท และ เอวา พร้อมแสดงเอ็มวีด้วยตนเองทั้งคู่อีกด้วย

ท่ามกล่างเสียงชื่นชมในคอมเมนต์ถึงความน่ารักของทั้งสอง อาทิ “คุณคือนักร้องเสียงเพราะ เพลงเพราะ MV คือดีย์ I love you big much 💜🌻” , “ชอบคู่นี้มากกกก เป็นคู่เดียวที่ติดตามและดูทุกคลิปเลยค่ะ อยากให้อยู่ด้วยกันไปตลอดเลยนะคะ🥰” , “ชอบมากกกก เซอร์ไพรส์สุดน่าร๊ากกกกก” เป็นต้น

มายเมทเนส & เอวา

ด้าน เอวา ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกันว่า “ขอบคุณทุกคนที่รัก และ เชียร์ #เนวา #เอวามายเมทเนท ตลอดนะคะ 💜🌻 เพลงนี้ขอให้เป็นของขวัญ ชาว #เนวา ทุกคนที่เชียร์และรักพวกเรานะคะ 💜 ขอบคุณพี่เนทด้วยตั้งแต่พี่เนทเข้ามา ชีวิตหนูเปลี่ยนเป็นในทางที่ดีขึ้นทุกอย่าง เรามา “คอมพลีท” กันจริงๆ💜MMNAvaMMNHeartMMNFist มาเต้นกันใน tiktokเยอะๆนะคะ!!

มายเมทเนส & เอวา

สำหรับเพลง JYNX เนท ได้อธิบายถึงความหมายไว้ว่า “JYNX คือคําพูดที่ฝรั่งจะพูดเวลาที่ใครพูดอะไร พร้อมกัน และ เราจะ นับ 1-10 ก่อนที่คนจะพูดว่า stop ถ้าใครพูด stop ก่อนที่คนนั้นจะนับถึง 10 อีกฝ่ายจะห้ามพูดอะไรเลย จนกว่า อีกคนจะพูดชื่อ ถึงจะพูดได้ เป็นเกมส์ที่ฝรั่งจะเล่นกันตลอด ง่ายๆ เหมือนเวลา พูดพร้อมกัน และคนไทยจะหยิกกัน ☺

มายเมทเนส & เอวา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ