"มายด์ ลภัสลัล" เผยสั้นๆ ถึงจิตใจของ "ใบเฟิร์น" กับข่าวเลิกรา "นาย ณภัทร"

Home » "มายด์ ลภัสลัล" เผยสั้นๆ ถึงจิตใจของ "ใบเฟิร์น" กับข่าวเลิกรา "นาย ณภัทร"
"มายด์ ลภัสลัล" เผยสั้นๆ ถึงจิตใจของ "ใบเฟิร์น" กับข่าวเลิกรา "นาย ณภัทร"

มายด์ ลภัสลัล เผยสภาพจิตใจของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังมีข่าวเลิก นาย ณภัทร บอกสั้นๆ เพื่อนเก่ง แข็งแรงอยู่แล้ว

หลังมีข่าวลือเลิกราออกมาอย่างหนักระหว่างนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับพระเอกสุดหล่อ นาย ณภัทร ต้องบอกว่าเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองหนักมากและถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเยอะมากเช่นกัน

จนกระทั่ง นาย ณภัทร ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและปิดท้ายว่าขอเวลาจัดการปัญหา”ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงเบื้องต้นนะครับก่อนที่ทุกคนจะมีการคาดเดา หรือก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้มีการสื่อสารกันออกไป ทำให้ใบเฟิร์น ครอบครัวของใบเฟิร์น รวมถึงตัวผมและคุณแม่ ได้รับผลกระทบอย่างมาก ขอเวลาให้ผมได้จัดการปัญหาอีกสักนิดนะครับ แล้วผมจะออกมาชี้แจงด้วยตัวผมเองอีกครั้งครับและผมต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกๆ คนมีให้ผมและใบเฟิร์นนะครับ ขอบคุณครับ”

ล่าสุด เพื่อนสนิทอย่าง มายด์ ลภัสลัล ได้เผยถึงสภาพจิตใจของ ใบเฟิร์น หลังมีข่าวลือเลิกราออกมา ซึ่ง มายด์ บอกเพียงสั้นๆ ว่า ใบเฟิร์นเป็นคนเก่ง จิตใจแข็งแรง และ มายด์ ได้บอกอีกว่าเรื่องราวดังกล่าวเธอรู้เท่ากับทุกคน รอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองจะดีที่สุด 

ทั้งนี้ มายด์ และ ใบเฟิร์น เพิ่งได้เจอกันมีภาพสนุกสนานจากงานวันเกิดของ เฟิร์น ผจก.ส่วนตัวของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ต้องบอกว่าเป็นปาร์ตี้ที่ฮาและมันส์มากๆ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ