"มายด์ ณภศศิ" ประทับใจ "สงกรานต์" เป็นคนน่ารัก เขินคนแซวสะใภ้โบนันซ่า

Home » "มายด์ ณภศศิ" ประทับใจ "สงกรานต์" เป็นคนน่ารัก เขินคนแซวสะใภ้โบนันซ่า

มายด์ ณภศศิ สบายใจคุย สงกรานต์ เขินคนแซวสะใภ้โบนันซ่า โล่งคนชอบมากกว่าด่า

ความสัมพันธ์ชัดเจนและเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่ของสาว มายด์ ณภศศิ และหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากถูกจับตามานาน ท่ามกลางกระแสดราม่าต่างๆ นานา งานนี้สาว มายด์ ก็ออกมาเปิดใจว่า รู้สึกสบายใจขึ้น เรียกแฟนได้ไม่ติด ยอมรับคาดหวังความรักครั้งนี้เพราะตอนนี้อายุ 33 แล้ว

“เข้าวงการมานานมากๆ แต่ไม่เคยได้สัมภาษณ์เลย เพราะไม่ได้มีประเด็นอะไรให้พี่ๆ สัมภาษณ์ นี่ก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ วันนี้ได้พูดก็โล่งนะคะ มายด์ว่าติ๊กต๊อกเป็นส่วนนึงที่ทำให้มายด์เป็นตัวเองด้วยในทุกๆ เรื่อง พอคนเห็นเป็นสิ่งที่ดี ได้เอ็นเนอร์จี้ที่ดี ทำให้เรามีพลังมากขึ้น ถ้าดูจากอินสตาแกรมจะนิ่งๆ คนจะคิดว่าเราเป็นคนอีกแบบนึง” 

สงกรานต์ เรียกเจ๊ เจ้าตัวเลยเรียกกลับว่าลุง

“ใช่ค่ะ หนูก็เลยเรียกเขากลับว่าเป็นลุงเหมือนกัน ตอนนั้นจริงๆ เราก็ไปไหนมาไหนปกตินะคะ แล้วก็ไปสนามกอล์ฟจริงๆ ไปไดร์ฟกอล์ฟกัน ตอนนั้นก็ไม่ถึงกับอึดอัดหรือไม่กล้าออกไปไหน ใช้ชีวิตปกติค่ะ แต่หลายๆ อย่างมายด์อยากให้รอระยะเวลา พอเรารู้สึกว่าไทม์มิ่งนี้มันใช่ และรู้สึกว่ามันดีทั้งคู่ และพี่กานต์ก็เหมือนเป็นไปเองด้วย ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ปิดหรอก แต่มายด์ว่าเขาอาจจะไม่รู้ว่ามันจะต้องแสดงออกยังไง ก็ค่อยๆ เปิดเผยตัวเองเรื่อยๆ ค่ะ”

“ไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่อึดอัดค่ะ ตอนแรกมายด์ก็จะมีกังวลมาก กลัวบ้าง แต่ด้วยใจเราที่บริสุทธิ์และไม่มีอะไร ก็เลยรู้สึกว่ามันดีกว่าที่คาดเยอะมากๆ อาจจะเพราะเรามูด้วยมั้งคะ เวลามูหนูก็จะขอให้เจออะไรก็เบาๆ ขอให้มีคนรักคนเอ็นดูเรื่องความรักก็ขอให้เป็นความสัมพันธ์ที่อยู่กับเรา พากันไปทิศทางที่ดี คอยซัพพอร์ตกัน คาดหวังกับรักครั้งนี้ไหม ก็คาดหวังนะคะ เพราะตอนนี้เราก็ 33 แล้วค่ะ ก็คาดหวังอยากจะทำทุกอย่างให้ดี อยากเป็นคนที่ดีขึ้นด้วย อยากโตขึ้นด้วย”

“เขาชมว่าเป็นแม่ของลูก จริงเหรอ หนูก็เห็นจากข่าวเหมือนกัน แต่เขาไม่เคยพูดให้หนูฟังเลย อยู่ด้วยกันมีแต่แกล้ง ไม่ค่อยหวาน พอได้ยินแบบนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เดี๋ยวทำงานไปก่อนแล้วกันค่ะ เรื่องอนาคตมายด์ว่าผู้หญิงทุกคนก็มีความฝันเนอะอย่างคุณแม่มายด์ก็มีความกดดันเหมือนกัน เพราะว่าลูกก็อายุเยอะแล้ว แต่ตัวมายด์รู้สึกว่าสุดท้ายมายด์ไม่ได้อยากจะคาดหวังในทุกๆ อย่าง คือเราอยู่กับปัจจุบันและทำทุกวันให้ดีที่สุด มายด์เชื่อว่าวันนึงถ้ามันถึงเวลาที่เราจะได้แต่ง หรือเป็นเวลาที่พี่เขาคิดว่าพร้อม ก็คงถึงเวลานั้น”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ