มาดูเลย! หนัง/ซีรีส์มาใหม่ใน Netflix เดือนเมษายน66

Home » มาดูเลย! หนัง/ซีรีส์มาใหม่ใน Netflix เดือนเมษายน66

เมษา

ปักหมุดรอ! พามาส่องรวมหนัง/ซีรี่ย์มาใหม่ใน Netflix เดือนเมษายน 66 น่าดูมาก เตรียมจดลิสต์หนังน่าดูได้เลย

ทุกคน หนัง-ซีรี่ย์ใน Netflix เดือน เมษายน 66 เข้าใหม่เยอะมาก! น่าดูสุดๆ ทั้งหนัง ซีรีส์ รายการ และวาไรตี้ต่างๆ ลองพูดชื่อเรื่องเรียกน้ำจิ้มให้คร่าวๆ นะ เดือนนี้มีทั้ง Divorce Attorney Shin , MH370: The Plane That Disappeared , You: Season 4 Part 2 และ The Glory Part 2 พอแล้ว เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ใครอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนอีก มาดูเลย!

  • ซีรีส์เกาหลีน่าดู โลกแห่งอนาคตที่มีแต่มลพิษ “Black Knight”
  • คือเธอคนนี้!! รับบท Liloในภาพยนตร์ Disney’s LILO & STITCH ฉบับคนแสดง
  • เรื่องย่อ บ้านเช่าบูชายัญ หนังที่สร้างจากคดีสุดหลอนที่เกิดขึ้นจริง

HUNGER คนหิว เกมกระหาย

บางความหิวไม่อาจดับด้วยอาหารพบกับตัวอย่างทีเซอร์เรียกน้ำย่อยจาก ‘HUNGER คนหิว เกมกระหาย’ ภาพยนตร์เรื่องแรกของปีจาก Netflix ที่ใกล้จะเสิร์ฟความเดือด เชือดเฉือนกันท่ามกลางวงการอาหารชั้นสูง Fine Dining ซึ่งจากทีเชอร์ไม่ใช่แค่เรื่องการฝึกฝนการทำอาหารเท่านั้น แต่มันแฝงมาด้วยความรุนแรง ความโหดร้ายของการเป็นเชฟ

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

“ฉันจะทำให้เรื่องนี้น่าสนใจขึ้นไปอีก” ใกล้วันเลือกตั้งแล้ว อำนาจ การเมือง ได้เวลาสนุกแล้วสิหลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลด กุนซือหญิงแกร่งก็ตัดสินใจใช้ทักษะเฉพาะตัว เพื่อปลุกปั้นทนายความที่ยืนหยัดเพื่อสิทธิพลเมืองให้เป็นนายกเทศมนตรีคนต่อไป… และโค่นล้มเจ้านายเก่า

BEEF คนหัวร้อน

ความเกรี้ยวกราดบนท้องถนนของคนแปลกหน้าหัวร้อน 2 คน คนหนึ่งเป็นผู้รับเหมาที่กำลังย่ำแย่ อีกคนเป็นนักธุรกิจที่มีปัญหาชีวิต นำไปสู่ความขัดแย้งที่ระเบิดด้านมืดของทั้งคู่ออกมานำแสดงโดยสตีเว่น ยอนและอาลี วอง พบกัน 6 เมษายนนี้

CHUPA ชูปาเพื่อนฉัน

ระหว่างไปเยี่ยมครอบครัวที่เม็กซิโก หนุ่มน้อยอเล็กซ์ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ที่ไม่คาดคิด เมื่อเขาไปเจอลูกชูปากาบราที่แอบอยู่ในโรงเก็บของของปู่ อเล็กซ์กับลูกพี่ลูกน้องจึงต้องออกเดินทางผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตในตำนานตัวนี้

Golden Hour Billkin The First Fan Meeting

เปิดตัว ‘บิวกิ้น’ ทักทายแฟนๆ ใน Fan Meeting ครั้งแรก ก็เจอกับความคาดหวังของแฟนๆ ที่อยากจะเห็นคนสำคัญคนนั้นมาร่วมงาน ถ้าอยากรู้ว่ามามั้ย ตามไปลุ้นแบบเต็มๆ กันได้เลย

4EVE The 1st Concert Friends & Family

7 สาววง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่าย XOXO Entertainment คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของวงในชื่อ 4EVE The 1st Concert Friends & Family รอดูได้เลย

The-Good-Bad-Mother-JTBC-NF-1701

The Good Bad Mother

ยองซุน แม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นหม้ายตั้งแต่ยังสาว เธอทำฟาร์มเลี้ยงหมูและเลี้ยงดู คังโฮ (รับบทโดย อีโด ฮยอน) ลูกชายของเธอด้วยตัวคนเดียว เธอกลายเป็น “แม่ใจร้าย” และเข้มงวดกับลูกชายเพราะไม่อยากให้เขาต้องโตไปเป็นคนยากจนหรือไร้อำนาจ ความมีระเบียบวินัยของเธอทำให้คังโฮโตมาเป็นอัยการที่มีหน้ามีตา แต่แล้วเขากลับต้องสูญเสียความทรงจำเนื่องจากอุบัติเหตุเคราะห์ร้าย และกลับไปเป็นเด็กวัย 7 ขวบอีกครั้ง ยองซุนตัดสินใจที่จะกลายเป็น “แม่ใจร้าย” เพื่อคังโฮอีกครั้ง

คุณหมอชา

เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน ผู้ตัดสินใจหวนคืนสู่วงการแพทย์อีกครั้ง และสามีแพทย์ของเธอที่มีโลกสองใบอย่างสมบูรณ์แบบ เขาทำงานเก่งและนอกใจภรรยาเก่งอีกด้วย หลังเรียนจบแพทย์มาได้ยี่สิบปี แม่บ้านคนหนึ่งตัดสินใจหวนกลับเข้าสู่วงการในตำแหน่งแพทย์ประจำบ้าน และต้องฟันฝ่าอุปสรรคในสายงานที่มีแต่เรื่องคาดไม่ถึง

Sweet Tooth ซีซั่น 2

ซีรีส์เรื่องฮิต SWEET TOOTH กลับมาแล้วในซีซั่น 2 จากฝีมือผู้อำนวยการสร้าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และซูซาน ดาวนีย์ พบกันวันที่ 27 เมษายนนี้ที่ Netflix เท่านั้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ